Thứ Ba, 28 tháng 9, 2010

Khó khăn chồng chất đang chờ Hamilton - Các môn khác - Thể thao

Đặt rất nhiều kì vọng vào chặng đua tại chặng Singapore GP nhưng vận đen đã đeo bám Hamilton khiến anh bắt buộc phải rời cuộc chơi sớm hơn dự định.

Mọi chuyện với Hamilton không có gì đáng nói cho đến vòng thứ 36. Khi đó Hamilton đang cố gắng vượt qua Webber ở góc cua số 7 mang tên Raffles Boulevard. Khi anh định vuợt lên từ phía trong thì xảy ra va chạm và người phải rời cuộc đua chính là Hamilton.








Khó khăn chồng chất đang chờ Hamilton - Tin180.com (Ảnh 1)
Con đuờng đến ngôi vô địch của Hamilton đang trở nên đầy chông gai. Ảnh: internet.

Phải rời cuộc đua quan trọng trong cơn giận dữ nhưng xem ra Hamilton đã không còn là một tay đua non nớt. Dù rất giận dữ vì phải ngồi xem các đồng nghiệp thi đấu sớm hơn dự định nhưng tay đua người Anh vẫn không đổ lỗi hay có bất kì động thái nào chỉ trích Webber của Red Bull Racing.

Vẫn còn 4 chặng nữa nhưng tôi không hề mong đợi kết quả như hai chặng đua vừa rồi một chút nào. 20 điểm là một khoảng cách khá lớn trong khi giải còn lại bốn chặng. Tôi đang cố gắng loại mọi lo lắng thái quá khỏi đầu của mình và chiến đấu cho những chặng sắp tới hết mình. Tình huống va chạm là điều không may. Tôi không chắc chuyện gì đã xảy ra. Tôi không nhìn thấy Mark vì anh ấy đã rơi vào điểm mù của tôi. Điều xảy ra sau đó là tôi thấy lốp xe bung ra.” Hamilton cho biết.

Trong khi đó, trước vận đen của “gà nhà” Hamilton, ông chủ đội đua McLaren Martin Whitmarsh đành phải tự an ủi mình và học trò:

Đó là những rủi ro mà bạn phải chấp nhận. Hamilton chỉ không gặp may. Để chiến thắng chúng tôi sẽ phải cố gắng rất nhiều. Mọi chuyện hoàn toàn không phải chỉ dò Webber gây ra”.

Như vậy, đây là chặng đua thứ hai liên tiếp Hamilton không kiếm được điểm nào. Trong khi đó, Alonso đã vươn lên vị trí thứ 2 mà Hamilton để mất và Mark Webber có thêm 15 điểm và gia tăng khoảng cách với Hamilton lên tới 20 điểm. Rõ ràng, Hamilton đang rơi vào thế khó hơn bao giờ hết nếu không có những đột biến trong 4 chặng cuối cùng của mùa giải F1 2010.

Nguồn: Vũ Ngọc - AutoPro
(theo tinthethao)


(Source: Tin180 - Khó khăn chồng chất đang chờ Hamilton - Các môn khác - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét