Thứ Hai, 27 tháng 9, 2010

Ryan Giggs vắng mặt ở Champions League - Bóng đá quốc tế - Thể thao


Không những bị chia điểm, trận hòa trên sân của Bolton hôm qua còn khiến MU mất tiền vệ lão tướng Giggs trong khoảng nửa tháng.



Ryan Giggs vắng mặt ở Champions League - Tin180.com (Ảnh 1)
Giggs (trái) được chăm sóc sau khi rời sân.

Theo thông báo của HLV Alex Ferguson, Giggs đã dính chấn thương gân kheo. Như vậy anh sẽ không thể góp mặt khi MU đối đầu với đội hiện đứng đầu bảng xếp hạng La Liga, Valencia, ở Champions League cũng như trận gặp Sunderland tại Ngoại hạng Anh.


Wayne Rooney cũng dính một chấn thương ở mắt cá, nhưng nhiều khả năng kịp bình phục cho trận gặp Valencia. Tối qua tiền đạo của MU đã phải rời sân từ gần giữa hiệp hai. "Hiện chúng tôi chưa rõ mức độ nghiêm trọng, nhưng nhận định ban đầu cho thấy đó chỉ là một chấn thương nhỏ", trợ lý HLV Mike Phelan cho biết.


Sau khi cả Chelsea lẫn Arsenal đều thất bại ở loạt trận tối thứ bảy, MU đứng trước cơ hội lớn để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Nhưng kết quả hòa 2-2 tối qua đã khiến ý định của họ không thành.


Không thể hài lòng với một điểm ít ỏi, nhưng HLV Ferguson tự an ủi rằng: "Đây là một kết quả công bằng. Chí ít MU cũng chứng tỏ được bản lĩnh của mình khi tìm được bàn gỡ hòa sau cả hai lần bị dẫn trước".


Hà Uyên
(theo vnexpress)


(Source: Tin180 - Ryan Giggs vắng mặt ở Champions League - Bóng đá quốc tế - Thể thao )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét