Chủ Nhật, 14 tháng 11, 2010

Những bí mật của Schumacher - Chân dung - Thể thao

Lần đầu tiên ra mắt F1 cách đây đã 19 năm, là huyền thoại số 1 của F1, từng giành được 7 chức VĐTG, trải qua hàng ngàn cuộc phỏng vấn nên sẽ không còn nhiều điều về Michael Schumacher mà người ta chưa được biết đến. Thế nhưng, vẫn có những câu trả lời của anh khiến mọi người phải bất ngờ.


-Anh có phải là mẫu người luôn có phương án dự phòng?


• Không.


Những bí mật của Schumacher - Tin180.com (Ảnh 1)
Schumacher và vợ Corinna.

- Ngoài đua F1, anh còn đam mê môn thể thao nào khác?


• Vào lúc này thì đó là môn nhào lộn trên không.


- Anh trông đợi được gặp ai nhất mỗi khi đến khu pit vào ngày thứ Năm?


• Các kỹ sư của tôi.


- Ai là người đẹp trong mơ của anh?


• Cô ấy cũng chính là giấc mơ đã trở thành sự thật: Corinna (vợ của Schumacher - ND).


- Đã có bộ phim nào làm anh phải khóc chưa?


• Gần đây là bộ phim Slumdog Millionaire (Triệu phú ổ chuột). Tôi đã khóc một chút.


- Anh sợ nhất điều gì?


• Tôi đã từng sợ độ cao, nhưng bây giờ thì hết rồi. Tôi đang chơi nhào lộn trên không mà.


- Cuốn sách mà anh đọc gần đây nhất?


• Một cuốn sách của Samuel Beckett mà tôi không nhớ tên. Tôi rất kém trong việc nhớ tên sách hay tên phim...


- Cách thư giãn được anh ưa thích nhất là gì?


• Một ly vang đỏ và một điếu xì gà.


- Hãy kể tên 5 thứ mà anh ghét nhất?


• Tôi không thật sự ghét bất cứ điều gì.


- Anh đã từng - hoặc liệu anh sẽ - nhuộm tóc?


• Chắc chắn rồi. Tại sao không?


- Đĩa nhạc đầu tiên mà anh mua?


• Đó là một chiếc đĩa than. Nhạc hard-rock hay metal gì đó...


- Anh có hình xăm hay chiếc khuyên nào không?


• Có chứ, nhưng chúng đều không phải là loại vĩnh cửu.


- Các giáo viên nhận xét ra sao về anh khi còn đi học?


• Không có gì tốt đẹp cả!


- Ai là người hùng thời niên thiếu của anh?


• Thật khó nói. Thật ra thì tôi chẳng có thần tượng nào cả.


- Anh có sưu tầm thứ gì không?


• Có lẽ là đồng hồ, nhưng tôi cũng không đến nỗi mua chúng một cách điên cuồng.


- Anh thích loại cà phê nào?


• Cà phê sữa nóng.


- Ngày Chủ nhật lý tưởng bên ngoài đường đua của anh ra sao?


• Một bữa sáng thật lâu với cả gia đình.


- Chiếc xe đầu tiên của anh là chiếc nào?


• Một chiếc Fiat 500. Thật ra thì trước đó tôi đã đua karting từ rất lâu rồi.


- Món ngon nhất mà anh có thể nấu?


• Có lẽ đó là món mì ống Italia.


- Lần gần đây nhất mà anh thật sự nổi giận?


- Tại Spa năm 1998. Lúc đó tôi đã vô cùng giận giữ (Schumacher đã đâm vào đuôi xe David Coulthard của McLaren trong khi đang dẫn đầu dưới trời mưa do Coulthard bị chậm tới 1 vòng đua, và Schumacher cho rằng tay đua của McLaren là người có lỗi - ND).


(theo TTHCM)


(Source: Tin180 - Những bí mật của Schumacher - Chân dung - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét