Thứ Tư, 24 tháng 11, 2010

Ferguson chính thức lên tiếng về Berbatov - Bóng đá quốc tế - Thể thao

HLV trưởng của Manchester United cho biết ông đã sai lầm khi đặt quá nhiều niềm tin vào tiền đạo Dimitar Berbatov ở mùa giải này.

"Máy sấy tóc" nói rằng đội hình của ông sẽ không rối tung lên như hiện tại vì sự hồi phục phong độ một cách ấn tượng hồi đầu mùa giải rồi lại sa sút một cách khó hiểu sau đó của tiền đạo người Bulgaria hồi .







Ferguson chính thức lên tiếng về Berbatov  - Tin180.com (Ảnh 1)
Berbatov là nỗi thất vọng lớn của M.U. Ảnh: Reuters.

"Chúng tôi đã thay đổi tiền đạo khá nhiều trong thời gian gần đây và tôi phải chịu trách nhiệm về việc này," Ferguson cho biết. "Bây giờ chúng ta phải có sự nhất quán hơn về đội bóng."

Trong tháng đầu tiên của mùa giải, Berbatov đã tỏa sáng với hattrick vào lưới Liverpool, nhưng kể từ đó phong độ của tiền đạo 29 tuổi đã xuống dốc không phanh tới mức anh còn không có nổi một vị trí trên băng ghế dự bị của M.U trong trận thắng cuối tuần qua trước Wigan. Điều này một lần nữa dấy lên sự nghi ngờ về tương lai của Berbatov trong màu áo Quỷ đỏ.

Với Ferguson, sự kiên nhẫn có lẽ có giới hạn, ông cho rằng bản hợp đồng kỷ lục của M.U sẽ rất khó để tiếp tục tỏa sáng: "Điều đó không đưa Dimitar trở lại khả năng vốn có. Trong những trận đấu của chúng tôi rất khó để thi đấu tốt hàng tuần."


(theo tinthethao)


(Source: Tin180 - Ferguson chính thức lên tiếng về Berbatov - Bóng đá quốc tế - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét