Thứ Ba, 9 tháng 11, 2010

Red Bull vẫn cần đến sức mạnh đồng đội - Các môn khác - Thể thao

Chức vô địch F1 mùa giải năm nay vẫn nằm trong quyền kiểm soát của Alonso và nếu muốn tước bỏ ngôi vị số 1 đó, hai tay đua đội Red Bull là Vettel và Webber cần phải có sự phối hợp nhịp nhàng để kết thúc ở hai vị trí dẫn đầu mới hy vọng loại bỏ được tay đua người Tây Ban Nha.

Để tăng thêm sức hấp dẫn cho cuộc cạnh tranh đến chức vô địch của mùa giải, người đồng đội của Alonso là Massa cho biết anh sẽ chiến đấu để giúp tay đua người Tây Ban Nha giữ vững được vị trí số 1 sau chặng đua cuối của mùa giải dù cho chức vô địch đã chấm dứt với tay đua này.


Tay đua người Anh của đội đua McLaren thừa nhận khả năng giành chức vô địch ở mùa giải năm nay đã kết thúc đối với anh, bởi lẽ khoảng cách giữa tay đua này và Alonso lên tới 24 điểm, tương đương với số điểm có được từ chiến thắng tại chặng cuối cùng.


Chức vô địch ở cuộc đua đồng đội đã có chủ thế nhưng ở cuộc đua cá nhân, ngôi vị số 1 vẫn đang là cuộc cạnh tranh giữa Alonso của đội đua Ferarri và Vettel cũng như Webber cùng của Red Bull cho dù cuộc đua chỉ còn 1 chặng nữa là kết thúc.


Red Bull vẫn cần đến sức mạnh đồng đội - Tin180.com (Ảnh 1)
Alonso vẫn đang chiếm ưu thế cho chức vô địch


Để thể hiện sự quyết tâm trong cuộc đua đến danh hiệu vô địch cá nhân, tay đua Vettel của đội đua Red Bull cũng đã bóng gió về sự cạnh tranh tại chặng Abu Dhabi cho dù đối thủ có là người đồng đội Webber tại đội đua của anh.


Dù đang phải chịu sự cạnh tranh quyết liệt từ bộ đội của Red Bull cho danh hiệu vô địch của mùa giải này song Alonso vẫn tỏ ra rất tự tin về chức vô địch trước khi bước vào chặng đua cuối cùng.


mr_2305
(theo 24h)


(Source: Tin180 - Red Bull vẫn cần đến sức mạnh đồng đội - Các môn khác - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét