Thứ Hai, 29 tháng 11, 2010

MU chính thức có Lindergaard, nhắm 'sao' của Bayern - Bóng đá quốc tế - Thể thao

Thông tin chính thức từ Manchester United khẳng định họ đã hoàn tất việc chiêu mộ thủ môn ĐT Đan Mạch Anders Lindergaard. Cùng lúc đó có tin cho rằng Quỷ đỏ đang chuẩn bị 12 triệu bảng để “săn” ngôi sao Schweinsteiger của Babyern.

Sau khi nhận được cái gật đầu từ CLB Aalesunds FK cách đây 2 tuần, MU nhanh chóng xúc tiến đàm phán các điều khoản cá nhân với Anders Lindergaard. Và sau khi việc kiểm tra y tế được hoàn tất trong ngày 27/11, các bên đã ngồi lại đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này không được tiết lộ.


MU chính thức có Lindergaard, nhắm ’sao’ của Bayern - Tin180.com (Ảnh 1)
Lindegaard đã là người của MU


Bắt đầu từ tháng 12 tới thủ môn 26 tuổi này sẽ luyện tập với các đồng đội mới nhưng anh sẽ không được phép đăng ký thi đấu cho đến khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông chính thức mở cửa từ ngày 1/1/2011.



Phát biểu sau khi hợp đồng được ký, HLV Alex Ferguson bày tỏ sự tin tưởng rằng Lindergaard sẽ là một nhân tố quan trọng với tương lai của MU: “Anders là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất trong làng bóng đá hiện nay.



Tại MU thử thách đó là bạn phải luôn luôn hướng về phía trước và chúng tôi tin rằng với sự hiện diện của Anders đội bóng sẽ có được một thủ môn tài năng và thậm chí là đầy hứa hẹn”, ngài Alex nói. “Việc có thời gian luyện tập trước khi đăng ký thi đấu sẽ là rất tốt bởi khoảng thời gian này sẽ giúp cậu ấy bắt nhịp với các đồng đội mới”.



Trong khi đó Lindergaard không giấu được vẻ sung sướng khi được về đầu quân tại Old Trafford. “Việc được thi đấu cho Manchester United với tôi đúng là một giấc mơ thành hiện thực. Tại Đan Mạch MU là một tên tuổi rất danh giá và thật vinh dự khi tôi có mặt tại đây.



Tôi nóng lòng được ra sân và luyện tập cùng các cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi không muốn đợi thêm bất cứ ngày nào để được hòa nhập vào tập thể ấy và đóng góp vào thành công của MU”.


MU chính thức có Lindergaard, nhắm ’sao’ của Bayern - Tin180.com (Ảnh 2)
Schweinsteiger đang bay cao trong màu áo Bayern


Cùng lúc với thương vụ trên, hiện đang có tin cho rằng Quỷ đỏ còn muốn chiêu mộ một tiền vệ sáng giá nữa trong tháng Giêng tới. Theo tờ Mirror BLĐ CLB đã tính đến việc chi 12 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ tài năng người Đức Bastian Schweinsteiger.



Năm nay 26 tuổi, Schweini được đánh giá là một trong những tiền vệ trụ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Khả năng và đẳng cấp của cầu thủ này đã được kiểm chứng tại mùa trước khi anh giúp “Hùm xám” lọt vào Chung kết Champions League trước khi cùng ĐT Đức gây ấn tượng cực mạnh tại World Cup.



Hiện hợp đồng của Schweinsteiger còn hạn tới 2012 nhưng việc đàm phán gia hạn dường như không mấy tiến triển. Trong khi đó HLV Van Gaal của "Hùm xám" mới đây tuyên bố sẵn sàng bán ngay tiền vệ này nếu việc gia hạn không sớm hoàn tất. Bởi vậy ngài Alex muốn nhân cơ hội này để tăng sức mạnh tuyến giữa sau khi bị Chelsea và Man City qua mặt trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.


Hoàng Tùng
(theo dantri)


(Source: Tin180 - MU chính thức có Lindergaard, nhắm 'sao' của Bayern - Bóng đá quốc tế - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét