Thứ Tư, 17 tháng 11, 2010

Moratti sẵn sàng cấp tiền cho Benitez - Tennis - Thể thao



Rốt cuộc, Chủ tịch Massimo Moratti đã nhận ra được những thiếu sót của bản thân trong chiến dịch bảo vệ những thành tựu mà đội bóng có được ở mùa giải năm ngoái.


Sự tự tin thái quá của chủ tịch Moratti sau cú ăn 3 lịch sử đã khiến cho Inter gặp khó khăn khi ở mùa giải năm nay, các trụ cột của đội bóng liên tiếp gặp chấn thương và khiến cho Rafael Benitez không có được những lựa chọn tốt nhất.


 Moratti sẵn sàng cấp tiền cho Benitez - Tin180.com (Ảnh 1)


Kém đội đầu bảng Milan 6 điểm và vị trí thứ 5 trên BXH đã buộc Moratti phải suy nghĩ lại: “Tôi không nghĩ Inter đang khủng hoảng. Thua một trận Derby không phải là đánh mất tất cả”.


"Benitez có kinh nghiệm và ông ấy có thể làm tốt. Mọi thứ chưa diễn ra đúng như Benitez và tất cả mong đợi nhưng sẽ nhanh thôi, đội bóng sẽ trở lại phong độ tốt nhất”.

Chấn thương đã đi của Benitez quá nhiều những hảo thủ và lúc này ông cần những tân binh để thay thế, làm mới đội hình của mình.

"Mọi người cho rằng tôi đã quá tự tin vào đội hình mà mình đang có và không quan tâm nhiều tới Inter. Đó là một sai lầm. Tôi chưa khi nào quên đi trách nhiệm của mình, khi đội bóng cần, tôi sẵn sàng. Tôi sẽ mua cầu thủ mới, nhưng chỉ khi cần thiết”. Moratti quả quyết.


Thúy Sơn
(theo baobongda)


(Source: Tin180 - Moratti sẵn sàng cấp tiền cho Benitez - Tennis - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét