Thứ Tư, 24 tháng 11, 2010

Rooney lại 'thề non hẹn biển': Tin được không? - Bóng đá quốc tế - Thể thao

Vừa trở lại sân cỏ sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương, chân sút chủ lực của Quỷ đỏ Wayne Rooney đã ngay lập tức có những động thái nhằm “lấy lòng” CLB và các fan hâm mộ.

Sau những rắc rối liên quan đến vụ scandal sex và chuyện làm mình làm mẩy đòi ra đi để được tăng lương, Wayne Rooney đã đánh mất rất nhiều thiện cảm từ phía người hâm mộ. Giờ đây số lượng người ghét Rooney đã tăng lên đáng kể và nhiều người đã mất lòng tin vào một người đã từng được coi là một biểu tượng của Quỷ đỏ. Thậm chí đã nhiều người cho rằng Rooney ở lại MU chỉ vì đồng tiền chứ không phải vì cái tình với CLB đã nâng anh lên hàng siêu sao. Minh chứng rõ nét nhất là khi được vào sân thay người trong trận gặp Wigan tuần trước, các CĐV trên sân Old Trafford tỏ ra khá bình thản và cũng không có nhiều tiếng vỗ tay chào đón cho sự tái xuất của đứa con cưng một thời. Rooney hiểu hình ảnh của mình đã bị hoen ố ít nhiều trong con mắt khán giả và anh lập tức đã có những “hành động” để cứu vãn tình thế.


Trả lời phỏng vấn trước thềm trận gặp Rangers đêm nay Rooney cho biết: “Tôi có nghe nói về những tin đồn cho rằng tôi đồng ý ở lại với MU để sau này CLB có thể bán tôi cho CLB khác với giá cao hơn, đó đều là những tin đồn vô căn cứ. Tôi ký hợp đồng mới là vì muốn gắn bó lâu dài với MU. Tương lai của tôi là ở CLB vĩ đại này. Tôi hiểu những suy nghĩ của NHM về cuộc đàm phán nhùng nhằng giữa tôi và BLĐ, nhưng trên tất cả tôi thực sự muốn thi đấu cho đội bóng. Tôi sẽ trở lại với phong độ cao nhất của mình và muốn đền đáp lại bằng những bàn thắng trên sân cỏ.”


Rooney lại ’thề non hẹn biển’: Tin được không? - Tin180.com (Ảnh 1)
Rooney sẽ xuất phát đêm nay gặp Rangers


Lên tiếng xóa tan những tin đồn ác ý, Rooney còn tiếp tục bày tỏ lòng trung thành của mình khi muốn trở thành một tượng đài trong lịch sử của Quỷ đỏ. Anh nói: “Tôi rất ngưỡng mộ Scholes, Giggs, Neville và muốn được như họ. Tôi muốn giúp đỡ các cầu thủ trẻ trưởng thành giống như cách mà các đàn anh nói trên đã và đang làm. Tôi muốn đưa CLB gặt hái thành công và mình trở thành một phần lịch sử của United. Đó mới là mục đích thật sự của tôi khi kí hợp đồng mới.” Đây không phải là lần đầu tiên Rooney ca bài ca “trung thành” này. Nếu như trước đây, các fan hâm mộ sẽ rất ngưỡng mộ và tin tưởng tuyệt đối nhưng sau vụ scandal kia, chắc hẳn sẽ có không ít ánh mắt nghi ngờ về tính “trung thực” của những lời “thề ước” này của chàng hói.


Wayne Rooney đã đồng ý kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Old Trafford với mức lương cao nhất trong lịch sử (chưa rõ cụ thể). Sau khi tái xuất trong trận gặp Wigan từ băng ghế dự bị, Rooney sẽ có tên trong đội hình xuất phát của MU gặp Rangers vào đêm nay. Tuy chưa thể có được phong độ tốt nhưng sự trở lại của Rooney sẽ giúp cho Ngài Alex có nhiều giải pháp tấn công hơn và sẽ là sự bổ sung đáng kể cho hàng tấn công đang gặp nhiều vấn đề của Quỷ đỏ. Nếu như thật sự Rooney toàn tâm toàn ý cho MU như những lời phát biểu, đó sẽ là một niềm vui thực sự dành cho các fan hâm mộ.


Duy Anh
(theo 24h)


(Source: Tin180 - Rooney lại 'thề non hẹn biển': Tin được không? - Bóng đá quốc tế - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét