Thứ Ba, 9 tháng 11, 2010

Trước vòng 11 Serie A: Sao đổi ngôi - Bóng đá quốc tế - Thể thao

Chỉ sau một vòng đấu, Serie A đã có những biến chuyển khó lường. Điều đó có thể tiếp tục diễn ra sau vòng 11 giữa tuần.

Milan đã thoát khỏi sân San Nicola của Bari với cái thở phào nhẹ nhõm. Chiến thắng 3-2 với sự bùng nổ của hàng tiền vệ (Ambrosini, Flamini ghi bàn) cùng khoảnh khắc xuất thần của Pato đã chứng tỏ sức tấn công rất mạnh mẽ của Rossoneri. Nhưng trái ngược với hình ảnh đó là sự lỏng lẻo của tuyến phòng ngự khi để cho đội cuối bảng và có khả năng ghi bàn hạn chế như Bari chọc thủng tới 2 lần (bàn thứ 8 và 9 từ đầu mùa giải). Nếu lặp lại điều đó trong trận đấu với Palermo tại vòng 11, tai họa sẽ ập xuống đầu thầy trò Allegri.


Trước vòng 11 Serie A: Sao đổi ngôi - Tin180.com (Ảnh 1)
Palermo từng khiến Milan phơi áo tại San Siro mùa trước


Đội bóng áo hồng đang trong giai đoạn sa sút phong độ với 4 trận thua liên tiếp ở cả Europa League (2 trận) và Serie A (2 trận). Nhưng với trận thắng sát nút trước Genoa cuối tuần qua, Rosanero đã không bị rớt xa khỏi tốp 10 và với vị trí thứ 8 cùng 14 điểm, khoảng cách với vị trí thứ 4 của Juventus chỉ là 4 điểm. Hơn nữa, sự tự tin của Palermo khi tới San Siro là hoàn toàn có cơ sở khi mới ở mùa trước, Milan đã muối mặt ngay tại đây với trận thua 0-2 và tới lượt về tại Sicily, mỗi mình Seedorf có bàn danh dự trong thất bại 1-3. Vì vậy cuộc đối đầu trên sân San Siro vòng 11 sẽ tiềm ẩn nhiều bất ngờ khó đoán.


Milan gặp khó trên sân nhà thì Inter lại có phần thở phào khi đối thủ chỉ là Lecce đang đứng thứ 16 với 11 điểm. Dù vậy, chắc chắn bài học trong trận hòa hút chết với Brescia vẫn còn rất sáng và HLV Benitez sẽ cần phải cẩn trọng hơn trong chuyến làm khách trên sân Via del Mare. Lecce không có nhiều đặc biệt nhưng cũng không thể chủ quan trước tân binh Serie A.


Trước vòng 11 Serie A: Sao đổi ngôi - Tin180.com (Ảnh 2)
Inter đang trong giai đoạn khốn khó


Trong tình cảnh Inter ngày càng sa sút thì Benitez đúng là gặp hạn khi hàng loạt những trụ cột bị chấn thương dài ngày. Nhưng cũng không thể đổ lỗi hoàn toàn cho thành tích kém cỏi của Nerazzurri trên cả 2 đấu trường. Thắng hay để mất cả vị trí thứ 3, Benitez chỉ có duy nhất một con đường chiến thắng để khẳng định sức mạnh của nhà ĐKVĐ.


Lazio vẫn giữ được ngôi đầu dù thua khá tức tưởi trước Roma trong trận Derby della Capitale. Nhưng có thể đó lại là động lực để Biancocelesti trở lại với mạch chiến thắng, nhất là khi Cesena tại vòng đấu này không phải là đội bóng quá khó. Sau khi gây ấn tượng trong vài vòng đầu, Cesena đã hiện nguyên hình là ƯCV cho suất xuống hạng với 6/7 trận thua gần đây và tụt xuống áp chót BXH, chỉ trên Bari. Đó sẽ là những cơ hội không thể bỏ qua của Lazio.


Trước vòng 11 Serie A: Sao đổi ngôi - Tin180.com (Ảnh 3)
Lazio vẫn vững vàng trên ngôi đầu bảng?


Juventus cũng sẽ xung trận với trạng thái tâm lý dâng cao khi có 3 điểm trước Cesena và lọt vào tốp 4. Nhưng tất nhiên “bà đầm già” phải vô cùng cẩn thận trước Brescia, bởi ai cũng nhớ vài ngày trước, họ đã khiến nhà vô địch Inter toát mồ hôi.


Orchid
(theo 24h)


(Source: Tin180 - Trước vòng 11 Serie A: Sao đổi ngôi - Bóng đá quốc tế - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét