Thứ Sáu, 26 tháng 11, 2010

Mourinho dữ dội phản kích Wenger - Tennis - Thể thao

HLV của Real Madrid nổi cơn thịnh nộ sau khi biết tin Arsene Wenger kêu gọi UEFA trừng phạt đội bóng của ông.

"Điều Wenger cần làm lúc này là giải thích cho cổ động viên Arsenal hiểu tại sao kể từ năm 2005 đến nay đội bóng của họ không giành nổi một danh hiệu nhỏ nào", Jose Mourinho mỉa mai.


Mourinho dữ dội phản kích Wenger - Tin180.com (Ảnh 1)
Mourinho (đứng) và Wenger thường hằm hè nhau từ khi còn cùng làm việc ở Anh.

Ở lượt đấu áp chót vòng bảng Champions League hôm giữa tuần, Mourinho bị nghi ngờ đã chỉ đạo cho hai học trò Xabi Alonso và Sergio Ramos cố tình nhận thẻ đỏ nhằm được xóa hết án phạt khi bước vào vòng đấu loại trực tiếp. Wenger là một trong những người kêu gọi UEFA phải ra tay trừng trị hành động gian dối đó của Mourinho và học trò.


"Thay vì nói về Real Madrid, Ngài Wenger nên nói về Arsenal và giải thích tại sao gần đây họ lại để thua 0-2 trước một đội bóng mới chỉ lần đầu tiên dự Champions League", Mourinho nói về thất bại tồi tệ mà Arsenal vừa phải nhận trên sân của Braga - kết quả khiến thầy trò Wenger đối diện với nguy cơ bị loại khỏi Champions League.


"Lịch sử về những đứa trẻ nhà Wenger đang ngày một già đi. Sagna, Clichy, Walcott, Fabregas, Song, Nasri, Van Persie, Arshavin đều không phải là cầu thủ trẻ nữa. Tất cả đều đã là những cầu thủ hàng đầu. Nhưng thành công vẫn chẳng thấy đâu".


Doãn Mạnh
(theo vnexpress)


(Source: Tin180 - Mourinho dữ dội phản kích Wenger - Tennis - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét