Thứ Năm, 25 tháng 11, 2010

Ấn định ngày 'xử' Mourinho - Bóng đá quốc tế - Thể thao

Không chỉ dừng lại ở mức độ xem xét, Ủy ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Châu Âu đã ấn định ngày mở cuộc điều tra với hành động “tẩy thẻ” lộ liễu của Mourinho và các học trò.

Theo tin từ Marca, trước sức ép từ dư luận, UEFA đã chính thức vào cuộc điều tra vụ việc hai ngôi sao Alonso và Ramos “rủ nhau” ăn thẻ trong những phút cuối trận gặp Ajax tại lượt đấu thứ 5 vòng bảng Champions League. Theo đó, cả hai CLB Real Madrid và CFR Cluj sẽ được triệu tập vào ngày 30/11 để giải trình với Ủy ban kiểm soát và kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Châu Âu về những hành vi được cho là thiếu fair-play của họ.


Ấn định ngày ’xử’ Mourinho - Tin180.com (Ảnh 1)
Mourinho đã dàn xếp tất cả?


Real sẽ phải giải thích về những hành động mờ ám trong chỉ đạo của Mourinho với Ramos và Alonso dẫn tới hai chiếc thẻ đỏ chỉ trong ít phút cuối trận gặp Ajax. Còn Cluj sẽ phải đối mặt với một án phạt khi HLV của họ là Sorin Cartu đã giơ chân đạp liên tiếp vào vách ngăn của băng ghế chỉ đạo khiến nó vỡ thành nhiều mảnh. Sau đó nhà cầm quân này còn buông lời mạt sát cách điều hành của trọng tài khi một học trò bị truất quyền thi đấu khiến đội nhà gặp nhiều khó khăn.


Được biết, UEFA sẽ tập hợp các nguồn thông tin, trong đó có báo cáo của các trọng tài ở hai trận Real – Ajax và Basel – Cluj, để đưa ra phát quyết cuối cùng. Nếu có đầy đủ chứng cứ thuyết phục, nhiều khả năng Real và Cluj sẽ không chỉ bị phạt tiền mà những án treo giò nặng hơn có thể giáng xuống Mourinho, Ramos, Alonso và Sorin Cartu.


TA
(theo 24h)


(Source: Tin180 - Ấn định ngày 'xử' Mourinho - Bóng đá quốc tế - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét