Thứ Tư, 17 tháng 11, 2010

Tin sốc: Chủ tịch UEFA đã chọn Xavi là chủ nhân của Quả bóng vàng - Bóng đá quốc tế - Thể thao - Tiêu điểm

Cuộc đua giành Quả bóng vàng phải sang tháng mới khép lại, nhưng từ thời điểm này chủ tịch UEFA Michel Platini đã đánh giá, Xavi là chủ nhân của danh hiệu cao quý này.


Michel Platini đưa ra đánh giá như vậy không phải không có lý do. Tại kì World Cup 2010 diễn ra tại Nam Phi vừa rồi, Xavi đã thi đấu cực kì xuất sắc trong màu áo ĐTQG TBN, góp phần giúp đội nhà vượt qua Hà Lan trong trận chung kết. Đấy là còn chưa nói tới thành tích của Xavi trong màu áo Barcelona. Hồi tháng 5 vừa rồi, “số 6” và đồng đội đã bảo vệ thành công chức vô địch La Liga.





Tin sốc: Chủ tịch UEFA đã chọn Xavi là chủ nhân của Quả bóng vàng - Tin180.com (Ảnh 1)

“Quả bóng vàng? Chỉ có vài ứng viên nổi bật nhưng lựa chọn ra 1 người là rất khó. Messi và Ronaldo đều rất tuyệt vời, Xavi và vài cầu thủ khác cũng tương tự”.

“Hai năm trước, tôi chọn Ronaldo, còn năm ngoái là Messi. Năm nay tôi muốn chọn Xavi. Anh ấy vừa rồi cùng ĐT TBN vô địch World Cup. Xavi, Iniesta, Sneijder? Nhìn đi nhìn lại thì Xavi vẫn vượt trội hơn hẳn”,
chủ tịch Platini đánh giá.

Nếu giành được Quả bóng vàng thì đây là vinh dự rất lớn đối với cá nhân Xavi, cũng như là ĐT TBN. Tiền vệ tài hoa này trước đây chỉ mới đoạt Quả bóng đồng vào năm 2009 và cách đó 1 năm thì đứng thứ 5 trong cuộc bầu chọn tương tự.

(theo Xzone)


(Source: Tin180 - Tin sốc: Chủ tịch UEFA đã chọn Xavi là chủ nhân của Quả bóng vàng - Bóng đá quốc tế - Thể thao - Tiêu điểm )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét