Thứ Tư, 10 tháng 11, 2010

ĐTVN: Nỗi lo lực lượng - Bóng đá trong nước - Thể thao



Buổi tập hôm qua, chỉ 3 ngày trước trận giao hữu trên sân Lạch Tray với XM.HP, ĐTVN vẫn gặp nhiều khó khăn về nhân sự.





Phước Tứ và Vũ Phong phải ngồi ngoài, xem các đồng đội tập luyện. Trong khi đó, những thương binh chưa kịp lành như Tấn Tài, Tài Em, Văn Phong hay Huy Hoàng chưa khỏi hẳn ốm cũng phải xỏ giày vào sân tập luyện để giữ không khí và giữ thể lực.



ĐTVN: Nỗi lo lực lượng - Tin180.com (Ảnh 1)
Vũ Phong tập tễnh rời sân sau buổi tập – Ảnh: Đức Anh

Với một đội bóng, số lượng cầu thủ ít nhất để đủ tập luyện là 22 nhưng con số tối thiểu phải là 25 người để còn có người thay, thậm chí là dự bị cho thủ môn. Tuy nhiên, chịu cơn “bão” chấn thương, ĐTVN thiếu người trầm trọng, chỉ có 14 cầu thủ và màn đối kháng là nội dung bóng đá 7 người. Thế nên, trong 2 ngày qua, họ chỉ tập nhẹ hoặc luyện bài phối hợp nhỏ. Thậm chí, trợ lý Đức Thắng phải đóng vai người tạt bóng để Sỹ Mạnh luyện bài dứt điểm bằng đầu hoặc kết thúc một chạm.


Không chỉ thiếu cầu thủ, ĐTVN có nguy cơ vắng nốt cả HLV Calisto bởi nhà cầm quân người Bồ vẫn chưa quyết định ngày trở lại Hà Nội, nhất là khi đội Olympic Việt Nam đang gặp vấn đề lớn về tâm lý, sau thất bại nặng nề trước Olympic Turkmenistan. Đây chính là vấn đề lớn nhất của ĐTVN trong giai đoạn này.



Diệu Minh
(theo baobongda)


(Source: Tin180 - ĐTVN: Nỗi lo lực lượng - Bóng đá trong nước - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét