Thứ Tư, 24 tháng 11, 2010

Fabregas và Eboue dính chấn thương, Arsenal thêm đau - Phân Tích & Bình Luận - Thể thao

Trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn lại chỉ cần một kết quả hòa để đi tiếp, thế nhưng Arsenal lại bất ngờ gục gã 0-2. Không những vậy họ còn chịu tổn thất lớn khi cả Fabregas và Eboue cùng dính chấn thương.
Kết quả này khiến Arsenal đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League nếu họ tiếp tục sảy chân ở lượt trận cuối. Phát biểu sau trận đấu HLV Arsene Wenger không giấu nổi vẻ thất vọng khi trọng tài đã không trừng phạt các pha vào bóng ác ý của đối phương, vốn khiến Eboue phải rời sân trong khi các pháo thủ hết quyền thay người.


Fabregas và Eboue dính chấn thương, Arsenal thêm đau - Tin180.com (Ảnh 1)
Fabregas lại đứng trước nguy cơ ngồi ngoài dài ngày


Ngoài ra ông cũng cho rằng đội bóng của mình lẽ ra phải được hưởng 1 quả phạt đền sau khi Vela bị đốn trong vòng cấm địa. “Chúng tôi đang trong giai đoạn khó khăn khi mà vận may cứ mãi quay lưng”, HLV người Pháp trả lời trên Sky Sports.



“Trận này Eboue đã bị triệt hạ đến mức buộc phải rời sân mà không ai phải chịu hình phạt nào. Và Arsenal còn bị từ chối một quả penalty. Tôi không hiểu vị trọng tài thứ 5 làm gì trong trận này. Tôi còn có những bằng chứng khác cho thấy việc này là hoàn toàn vô ích. Sau đó, khi Arsenal còn lại 10 người nhưng phải chống chọi với 11 chúng tôi đã phạm sai lầm ở hàng thủ. Các cầu thủ đã mất liên lạc và đội bóng bị trừng phạt vì thế”.



Ngoài trường hợp của Eboue, trận này Fabregas cũng buộc phải rời sân trong hiệp hai vì chấn thương gân kheo. Nhiều khả năng thủ quân của the Gunners sẽ vắng mặt trong trận gặp Aston Villa cuối tuần này. “Cậu ấy bị chấn thương gân kheo vậy nên rất khó để dự đoán Cesc phải nghỉ bao lâu. Còn Eboue sẽ phải vắng mặt vài tuần bởi cậu ấy phải nhận một cú vào bóng rất thô bạo. Cậy ấy bị tổn thương dây chằng đầu gối”.



Nhận xét về trận đấu “giáo sư” người Pháp khẳng định đối thủ của họ đã “sử dụng mọi tiểu xảo có thể” để làm giảm nhịp độ trận đấu. Dù vậy Wenger vẫn khẳng định “cơ hội đi tiếp của chúng tôi bị tổn hại nhưng chắc chắn Arsenal sẽ vào vòng trong”.


Hoàng Tùng
(theo dantri)


(Source: Tin180 - Fabregas và Eboue dính chấn thương, Arsenal thêm đau - Phân Tích & Bình Luận - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét