Thứ Tư, 24 tháng 11, 2010

Rangers - MU: Chứng minh đi Quỷ đỏ - Phân Tích & Bình Luận - Thể thao

(2h45, 25/11) Chỉ cần rời Ibrox với 1 điểm, MU sẽ chính thức ghi tên mình vào vòng đấu loại trực tiếp, thế nhưng ở thời điểm này, thầy trò HLV Alex Ferguson phải làm được nhiều hơn thế.

Sau chiến thắng trước Wigan trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, MU đã san bằng điểm số với đội đầu bảng Chelsea. Đó là tin vui nhưng thực tế nhiều CĐV vẫn lo lắng khi mà Quỷ đỏ vẫn chưa có được phong độ ổn định. Hai trận rời xa Old Trafford gần đây nhất, MU chỉ có được kết quả hòa, thậm chí bỏ túi một điểm có phần may mắn. Thử hỏi với màn trình diễn như vậy, ai dám tin rằng thầy trò HLV Alex Ferguson sẽ tận dụng tốt thời cơ Chelsea đang gặp khủng hoảng mini để vươn lên trong cuộc đua tranh chức vô địch giải Ngoại hạng Anh, hay hơn hết là tiến sâu tại Champions League khi Real MadridBarcelona đang không ngừng phô trương sức mạnh. Đã đến lúc MU chứng minh thời khắc khó khăn đã qua.


Rangers - MU: Chứng minh đi Quỷ đỏ - Tin180.com (Ảnh 1)
MU từng gặp rất nhiều khó khăn trước Wigan ở trận lượt đi


Hàng công thiếu sức sống sẽ được hỗ trợ bởi Wayne Rooney mới trở lại sau chấn thương. Cho dù từ cuối mùa giải năm ngoái, R10 không có được phong độ cao, thường xuyên thi đấu mờ nhạt, song những động thái gần đây của anh cho thấy khát vọng trở lại là chính mình. Đầu tiên là tập luyện để giảm cân, rồi kế đến là những lời hứa sẽ cống hiến hết mình cho đội bóng trước trận gặp Rangers đêm nay. Chắc chắn rằng, những NHM MU đang chờ đợi Wayne Rooney hồi sinh, tất cả sẽ bắt đầu từ Ibrox.


Về phần mình, HLV Alex Ferguson sẽ trao cơ hội để Rooney ra sân ngay từ đầu. Thứ nhất, Fergie muốn cậu học trò cưng của mình sớm lấy lại cảm giác để sẵn sàng cho thời gian khó khăn trước mắt (trước Giáng sinh MU phải gặp cả Arsenal và Chelsea trong tháng 12). Chỉ cần không thua trong cuộc đối đầu sinh tử này, MU hoàn toàn có thể mơ đến chức vô địch. Bên cạnh đó, đối thủ cuối tuần này chỉ là Blackburn Rovers, thế nên Sir Alex không nhất thiết phải xếp đội hình 2 giống như trận lượt đi tại Old Trafford. Chiến thắng để hy vọng ngôi đầu bảng là mục tiêu chính của Quỷ đỏ lần này (MU sẽ chắc chắn đứng đầu bảng nếu thắng còn Valencia bị Bursaspor cầm chân).


Rangers - MU: Chứng minh đi Quỷ đỏ - Tin180.com (Ảnh 2)


Tuy nhiên, MU cũng phải hết sức thận trong khi không có được sự phục vụ của bộ đôi trung vệ Vidic và Ferdinand. Nên nhớ, ở trận lượt đi, không ít lần Rangers đã phải khiến những người có mặt tại Old Trafford thót tim. Còn giờ đây, họ đang ở thế buộc phải thắng. Chỉ cần họ không thắng M.U, 99% thầy trò Walter Smith hết hy vọng. Vì trong trận đấu cùng giờ, Valencia khó để tuột 3 điểm trước Bursaspor. Rangers như một con thú bị dồn vào chân tường. Và họ sẽ làm bằng mọi cách để vượt qua đối thủ dù có là MU đi chăng nữa.


Thông tin xung quanh


Glasgow Rangers: Bougherra, Edu, James Beattie, Webster chấn thương. Khả năng thi đấu của Sasa Papac còn bỏ ngỏ.


M.U: Rooney, Giggs, Scholes đã bình phục. Ferdinand và Vidic chấn thương.


Đội hình dự kiến


Glasgow Rangers: McGregor; Foster – Weir – Broadfoot - Whittaker; Weiss – Davis – McCulloch – Naismith - Lafferty; Miller


M.U: Van der Sar ; Brown – O’Shea – Smalling - Evra; Nani – Fletcher – Gibson – Giggs - Park; Rooney


Dự đoán: 1-2


Ngọc Duy
(theo 24h)


(Source: Tin180 - Rangers - MU: Chứng minh đi Quỷ đỏ - Phân Tích & Bình Luận - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét