Chủ Nhật, 28 tháng 11, 2010

Tottenham thắng nghẹt thở Liverpool - Bóng đá quốc tế - Thể thao - Tin Clip

Trận cầu tâm điểm của vòng đấu thứ 15 khép lại trong sự tiếc nuối của Liverpool khi họ không thể bảo toàn được lợi thế dẫn bàn của mình và để cho Tottenham lội ngược dòng giành trọn vẹn 3 điểm một cách đầy kịch tính.

Cả Liverpool cũng như đội khách Tottenham đều rất muốn có được chiến thắng trong trận đấu ở vòng 15 Premier League. Trong khi Liverpool muốn thắng để tiến sát hơn nữa tới nhóm dẫn đầu thì Tottenham cần điều tương tự để tiếp tục nuôi nấng giấc mơ bảo vệ vị trí thứ tư trên BXH mà họ đã làm được ở mùa bóng năm ngoái.


Tottenham thắng nghẹt thở Liverpool - Tin180.com (Ảnh 1)
Tottenham thêm một lần lội ngược dòng thành công


Chính vì thế, trận đấu trên sân White Hart Lane nhận được rất nhiều sự kì vọng và Tottenham cùng Liverpool đều tỏ ra rất cẩn trọng để hạn chế tối đa những sai lầm mà họ có thể mắc phải. Tottenham với đội hình được đánh giá là da dạng hơn so với đội khách đã cố gắng thi triển những miếng đánh chiến thuật trải đều khắp mặt sân nhưng vấp phải lối chơi vô cùng quyết liệt của Liverpool.

Đội khách chơi khá rắn và bằng chứng là họ phải nhận tổng cộng 3 chiếc thẻ vàng trong hiệp thi đấu đầu tiên. Chính sự chắc chắn và cẩn trọng giúp Liverpool đứng vững trước những thời điểm mà Tottenham quyết định chơi mạo hiểm. Đến phút thứ 42, Liverpool có đươc bàn thắng mở tỷ số của trận đấu khi hậu vệ Skrtel lập công trông tình huống lên tham gia tấn công. Bàn thắng này khiến cho các CĐV của Liverpool cảm thấy hết sức hưng phấn khi hiệp một khép lại.

Tuy nhiên, điều này không thể làm cho tinh thần của Tottenham bị suy giảm khi đội bóng này thậm chí còn làm nên một cuộc lội ngược dòng trước Arsenal cách đây một tuần cho dù đã bị đối thủ dẫn trước tới 2 bàn sau hiệp đấu đầu tiên. Với những nỗ lực rất lớn của mình trong hiệp hai, Tottenham tạo nên một thế trận ấn tượng hơn hẳn và liên tiếp dồn ép đội khách. Tuy nhêin may mắn dường như chưa chịu mỉm cười với Tottenham để họ có thể tìm được bàn gỡ, ngay cả khi tiền đạo chủ lực Defoe có cơ hội từ chấm phạt đền nhưng anh lại không thể chiến thắng được thủ môn Reina của đội khách.

Tottenham tiếp tục tăng cường sức mạnh tấn công của mình trong suốt hiệp hai và những nỗ lực không biết mệt mỏi của họ đã được đền đáp khi Skrtel - người ghi bàn mở tỷ số cho Liverpool, đã vô tình đá phản lưới nhà trong nỗ lực cản phá pha bóng nguy hiểm của đội chủ nhà ở phút thứ 66. Bàn thắng gỡ hòa giúp đội chủ nhà hưng phấn hơn rất nhiều trong phầnn còn lại của trận đấu để nghĩ tới một thắng lợi chung cuộc cho mình.

Đúng vào những phút thi đấu cuối cùng, Tottenham khiến cả sân White Hart Lane của họ vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi Aaron Lennon dứt điểm một cách chuẩn xác tận dụng thành công cơ hội mang về bàn thắng quyết định cho đoàn quân của HLV Redknapp trong sự thất vọng não nề của Liverpool - những người đã cầm vàng rồi lại để vàng rơi trong trận đấu này.

Hai vòng đấu liên tiếp, Tottenham đón nhận niềm vui từ những màn lội ngược dòng của mình để lúc này họ chỉ còn kém Man City ở vị trí thứ tư vỏn vẹn 1 điểm. Trong khi đó, Liverpool sau trận thua ngày hôm nay đành phải chấp nhận vị trí thứ 10 trên BXH.

Đội hình ra sân:

Tottenham: Gomes, Hutton, Kaboul, Gallas, Ekotto, Palacios, Modric, Bale, Van der Vaart, Crouch

Liverpool: Reina, Skrtel, Carragher, Konchesky, Johnson, Lucas, Kuyt, Meireles, Maxi, Ngog, TorresTottenham thắng nghẹt thờ ở Anfield



[flashvideo file=http://media.tin180.com/uploads/2010/11/tot_liver_chuan_001.flv&image=http://tin180.com/thethao/files/2010/11/tin180.com_208.jpg /]
[flashvideo file=http://media.tin180.com/uploads/2010/11/tot_liver_chuan_002.flv&image=http://tin180.com/thethao/files/2010/11/tin180.com_209.jpg /]

Trung Dũng
(theo tinthethao, 24h)


(Source: Tin180 - Tottenham thắng nghẹt thở Liverpool - Bóng đá quốc tế - Thể thao - Tin Clip )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét