Thứ Sáu, 5 tháng 11, 2010

Rooney rời Old Trafford tới Mỹ - Bóng đá quốc tế - Thể thao

Chân sút hàng đầu của MU sẽ bay sang Mỹ vào ngày hôm nay để tiếp tục chữa trị chấn thương.

Sir Alex mới đây đã tuyên bố Rooney có thể trở lại tập luyện và thi đấu sớm hơn dự kiến. Nhưng ngày hôm nay, trợ lý Mike Phelan đã bất ngờ thông báo chân sút 25 tuổi của Quỷ đỏ sẽ bay tới Mỹ để tiếp tục quá trình điều trị chấn thương mắt cá. Đây là chấn thương mà Rooney đã mắc phải vào tháng trước.


Cụ thể, tiền đạo người Anh sẽ tới trung tâm phục hồi Nike World HQ tại Portland, Oregon. Trợ lý của Sir Alex thông báo: “Wayne chắc chắn sẽ không có mặt trong trận đấu với Wolves. Chúng tôi sẽ gửi cậu ấy tới Nike World HQ ở Mỹ để điều trị trong 1 tuần. Chúng tôi đã ra quyết định này sau khi tham khảo ý kiến của Wayne, đội ngũ bác sỹ và các HLV thể lực. Cậu ấy sẽ lên đường vào ngày 6/11 và trở lại sau đúng 1 tuần.”


Rooney rời Old Trafford tới Mỹ - Tin180.com (Ảnh 1)
Rooney vẫn chưa thể trở lại


Như vậy, Rooney sẽ vắng mặt trong trận đấu quan trọng của MU với Man City ở sân khách. Tuy nhiên, chuyến đi này được kỳ vọng sẽ giúp siêu sao hưởng lương cao nhất tại Old Trafford có thể lấy lại toàn bộ thể lực và tinh thần. “MU có đầy đủ cơ sở vật chất tốt nhất để Wayne bình phục chấn thương, nhưng chúng tôi muốn có một chút đổi mới để cậu ấy cảm thấy thoải mái hơn. Cậu ấy bị chú ý quá nhiều khi ở Anh và nó không có lợi cho quá trình hồi phục. Chúng tôi muốn tạo môi trường tốt nhất cho Wayne trong thời gian này.”


Từ đầu mùa giải, Rooney mới chỉ chơi 7 trận cho MU trên tất cả các đấu trường và có vẻn vẹn 1 bàn thắng. Anh đang trải qua một trong những giai đoạn khó khăn nhất sự nghiệp kể từ khi tới chơi cho Quỷ đỏ mùa hè năm 2004.


TA
(theo 24h)


(Source: Tin180 - Rooney rời Old Trafford tới Mỹ - Bóng đá quốc tế - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét