Thứ Năm, 18 tháng 11, 2010

Red Bull Racing 'nghiến răng' chi tiền thưởng - Các môn khác - Thể thao

Nhưng đằng sau vinh quang của ngôi vô địch, số tiền Red Bull phải thưởng cho toàn bộ nhân viên cũng không hề nhỏ.

Theo tính toán thì đội đua Red Bull Racing sẽ phải chi số tiền lên đến 5,5 triệu bảng để thưởng nóng cho 550 nhân viên. Trung bình mỗi người sẽ nhận được số tiền thưởng khoảng 10.000 bảng. Từ nhân viên tiếp tân đến người lau khu nhà của đội đua cũng nhận được số tiền tương tự. Số liệu này được tờ Guardian công bố.

Red Bull Racing ’nghiến răng’ chi tiền thưởng - Tin180.com (Ảnh 1)

Thông tin về việc thưởng nóng này cũng đã được người lãnh đạo đội đua là Christian Horner khẳng định là có thật khi ông cho biết:


“Tôi đã liên tục nhận được rất nhiều thông tin xung quanh vấn đề này sau khi chiến thắng tại Brazil vừa qua.”


Trong khi đó, người sở hữu đội đua Red Bull Racing, ông Mateschitz lại trả lời trên tờ Autosport rằng ông rất vui vì có thể chia sẻ được niềm vui cùng mọi người của đội đua. Việc thưởng nóng cho các nhân viên không có vấn đề gì và chắc chắn nó sẽ đến tay từng người.


“Chúng tôi vô địch thì phải thưởng cho những cá nhân đã có đóng góp là chắc chắn. Dù số tiền lớn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết mình…” Ông Mateschitz khẳng định.


Rõ ràng, số tiền mà Red Bull Racing phải chi là không nhỏ nhưng cũng cần phải nhìn lại những gì mà 550 con người đã cống hiến cho thành tích của đội đua còn non trẻ này. Tất cả đã đoàn kết một lòng và thành quả cao nhất họ đã giành được hết sức xứng đáng.


Red Bull Racing là nhà vô địch có tuổi đời khá trẻ tại F1, 6 năm không phải ngắn nhưng chưa đủ dài để Red Bull Racing khẳng định mình đã có đủ kinh nghiệm. Tuy nhiên, những gì mà đội đua đã làm được thực sự quá ấn tượng, nó đã thể hiện sự cố gắng không ngừng của không chỉ một cá nhân mà còn là của cả một tập thể mạnh.


AutoPro
(theo tinthethao)


(Source: Tin180 - Red Bull Racing 'nghiến răng' chi tiền thưởng - Các môn khác - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét