Thứ Tư, 3 tháng 11, 2010

Mourinho đổ lỗi mất điểm do trọng tài - Bóng đá quốc tế - Thể thao

Bị chủ nhà AC Milan dẫn 2-1 cho đến tận phút bù giờ cuối cùng, Real Madrid may mắn có 1 điểm khi Pedro Leon gỡ hòa ở những giây cuối. Tuy nhiên điều này không làm Mourinho hài lòng vì ông cho rằng trước đó bàn thắng của Inzaghi là bất hợp lệ.
Dù là những người mở tỷ số trước ở phút 45 do công của Higuain nhưng Real Madrid đã bất ngờ bị đối đối phương lật ngược thế cờ chóng vánh với cú đúp của Inzaghi (68’ và 78’). Nếu không có pha ghi bàn của Leon ở phút bù giờ thứ 4, có lẽ “Kền kền trắng” đã phải trắng tay rời San Siro.


Mourinho đổ lỗi mất điểm do trọng tài - Tin180.com (Ảnh 1)
Bàn thắng của Inzaghi được ghi ở thế việt vị?


Dù vậy với HLV Mourinho, kết quả này không khiến ông hài lòng bởi ông cho rằng lẽ ra đội bóng hoàng gia TBN đã không phải chịu bàn thua thứ hai nếu trọng tài chính xác hơn. “Bàn thắng đầu tiên của Milan là một sai lầm của Pepe bởi cậu ấy trượt chân. Tình huống đó thật tệ cho chúng tôi. Nhưng pha ghi bàn thứ hai thì rõ ràng đã việt vị. Dù vậy tôi sẽ không bàn luận về nó”, Mourinho phân trần.



“Chúng tôi đã có một trận đấu hay đặc biệt trong hiệp một. Đối thủ của chúng tôi đã cho thấy bản lĩnh của mình không phải ở lối chơi hấp dẫn mà là kinh nghiệm của một đội từng nhiều năm dự Champions League. Bất chấp điều đó Real mới là những ông chủ trên sân. Chúng tôi đã chấp nhận mạo hiểm và bàn thắng của Pedro Leon là một sự đền đáp xứng đáng”, HLV người BĐN tấm tắc.



“Liệu Real Madrid có phải đội bóng mạnh nhất? Chúng tôi còn phải cải thiện lối chơi hơn nữa và đội bóng có đủ tài năng để làm điều đó. Các cầu thủ đều trẻ và họ còn nhiều việc phải làm. Hôm nay chúng tôi đã chứng tỏ tài năng đó và dù Real có thể còn non nớt nhưng chúng tôi sẽ đoạt Champions League nếu thực sự quyết tâm”.



Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến HLV Massimiliano Allegri chưa thôi tiếc rẻ những cơ hội bị học trò bỏ lỡ và cả bàn thua cuối trận. “Việc để lọt lưới khi trận đấu chỉ còn lại 30 giây đúng là thật khó chấp nhận. Điều đó cho thấy để có thể thắng được những trận đấu kiểu này Milan còn cần tiến bộ nhiều hơn nữa.



Tôi cảm thấy thoải mái bởi các cầu thủ thi đấu tốt và chắc chắn chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng, cả tại đấu trường châu Âu và ở Italia. Điều duy nhất khiến tôi không hài lòng đó là lẽ ra chiến thắng đã thuộc về Milan và nó sẽ giúp toàn đội quên đi thất bại thứ Bảy vừa qua.



Inzaghi luôn thi đấu tốt kể từ đầu mùa giải nhưng tôi có rất nhiều tiền đạo nên cậu ấy thường phải ngồi ngoài. Nhưng rõ ràng cậu ấy còn cống hiến được rất nhiều. Điều duy nhất tôi muốn thay đổi ở trận này đó là 30 giây cuối trận”, Allegri tiếc nuối.


Hoàng Tùng
(theo dantri)


(Source: Tin180 - Mourinho đổ lỗi mất điểm do trọng tài - Bóng đá quốc tế - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét