Thứ Ba, 9 tháng 11, 2010

Chelsea - Fulham: Trút giận - Phân Tích & Bình Luận - Thể thao

(2h45, 1/11) Sau trận thua trước Liverpool, Chelsea đã bị MU rút ngắn khoảng cách xuống còn 2 điểm, vì vậy để bảo đảm an toàn ngôi đầu bảng của mình thì thầy trò Ancelotti không còn cách nào khác là trút giận lên đầu của người anh em cùng thành phố Fulham.

Sau 11 vòng đấu, Chelsea vẫn là đội dẫn đầu bảng Premier League. Tuy nhiên sau trận thua trước Liverpool, khoảng cách giữa The Blues với đại kình địch MU đã được rút ngắn xuống còn 2 điểm, điều đó đồng nghĩa với việc nếu sảy chân thêm một lần nữa thì khả năng đội chủ sân Stamford Bridge bị mất ngôi đầu bảng là hoàn toàn có thể xảy ra.


Nhưng xem ra khả năng Chelsea mất điểm trước người anh em cùng thành phố Fulham vào đêm nay là khá thấp. The Blues chính là đội thi đấu tốt nhất trên sân nhà tại giải ngoại hạng từ đầu mùa với thành tích toàn thắng cả 5 trận. Đặc biệt hơn, các học trò của Ancelotti đã ghi được đến 16 bàn tại Stamford Bridge và chưa để thủng lưới bàn nào, một thành tích quá ấn tượng.


Chelsea - Fulham: Trút giận - Tin180.com (Ảnh 1)
Chelsea sẽ đứng lên sau trận thua trước Liverpool


Sân nhà là một lợi thế cho Chelsea nhưng cơ sở lớn hơn để các CĐV The Blues tin vào chiến thắng của đội nhà chính là lực lượng và phong độ vượt trội so với Fulham. Chelsea đã để thua Liverpool nhưng đó không phải là một trận thua dưới cơ mà là do Liverpool đã chơi quá hay đặc biệt là Torres. Không những thế trong trận đấu tại Anfield hôm chủ nhật vừa qua, Chelsea đã có những tổn thất nghiêm trọng về lực lượng khi Essien bị đau không thể thi đấu còn Drogba cũng chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Nhưng trong trận đấu đêm nay Essien sẽ trở lại (Drogba bỏ ngỏ khả năng ra sân vì bị sốt rét).


Không những thế, thành tích đối đầu của Chelsea với Fulham cũng rất tốt. Trong 10 lần đối đầu gần nhất tại Premier League, Chelsea đã thắng tới 6 hòa 3 và chỉ để thua 1. Còn tính rộng ra, trong 9 lần làm khách gần đây tại Stamford Bridge, Fulham đã có thành tích cực kì tệ hại khi để thua 6, hòa 3 và chưa thắng được trận nào.


Chelsea - Fulham: Trút giận - Tin180.com (Ảnh 2)
Chelsea sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trước Fulham


Về phần Fulham, sau sự ra đi của HLV Hodgson thì đội chủ sân Craven Cottage cũng không còn thực sự đáng ngại như ở mùa giải năm ngoái (lọt vào chung kết Europa League). Vị trí thứ 13 hiện tại được coi là phù hợp với thực lực hiện tại của đoàn quân HLV Mark Hughes. Vì thế, việc phải làm khách trên sân của đội đầu bảng Chelsea đêm nay được coi là lành ít dữ nhiều với Fulham, đặc biệt việc The Blues khao khát chiến thắng để bảo vệ ngôi đầu bảng sẽ càng khiến Fulham ít có khả năng giành được dù là 1 điểm. Hơn nữa, phong độ trên sân khách từ đầu mùa của Fulham cũng không tốt khi chưa thắng được trận nào (hòa 4, thua 1). Một trận thua, thậm chí là thua đậm có lẽ đang chờ Fulham tại Stamford Bridge đêm nay?


24H dự đoán: Chelsea – Fulham 3-0


Đội hình dự kiến:


Chelsea: Cech; Bosingwa, Alex, Terry, Cole; Essien, Mikel, Zhirkov; Anelka, Kalou, Malouda.


Fulham: Schwarzer; Baird, Hughes, Hangeland, Kelly; Davies, Etuhu, Murphy, Duff; Dembele, Dempsey.


Zoro
(theo 24h)


(Source: Tin180 - Chelsea - Fulham: Trút giận - Phân Tích & Bình Luận - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét