Thứ Hai, 29 tháng 11, 2010

Barca nhận được sự ủng hộ từ Thủ tướng Tây Ban Nha - Bóng đá quốc tế - Thể thao

Trước thềm trận “siêu kinh điển, Messi và các đồng đội đã nhận được một sự ủng hộ to lớn khi đương kim thủ tướng của Tây Ban Nha, Jose Luis Zapatero đã đưa ra dự đoán “gã khổng lồ xứ Catalan” sẽ hạ gục Los Blancos với tỉ số 4-2.
Được biết, ngài Thủ tướng Jose Luis Zapatero vốn là một cổ động viên nhiệt thành của Barca. Bởi vậy, cũng như mọi cules khác, ông đang rất chờ đợi “cuộc chiến giữa những vì sao” sắp tới.


Mặc dù không thể theo dõi trực tiếp trận “El Clasico” vì bận rộn với những công việc quốc gia, Thủ tướng Zapatero vẫn tin rằng các chàng trai của Barca sẽ là người nở nụ cười chiến thắng bằng kết quả 4-2 chung cuộc trước Real Madrid.



Barca nhận được sự ủng hộ từ Thủ tướng Tây Ban Nha - Tin180.com (Ảnh 1)
Barca đã nhận được những sự ủng hộ từ Thủ tướng Zapatero




Trả lời cuộc phỏng vấn trên kênh RAC 1, Thủ tướng Zapatero cũng dành rất nhiều lời khen ngợi cho đoàn quân của Pep Guardiola: “Barcelona luôn trình diễn một thứ bóng đá mê hoặc. Lối chơi của họ không tốn quá nhiều sức lực song lại vô cùng quyến rũ, có cảm giác như đó là một trận cờ vua”.



Nói về 2 vị chiến lược gia xuất sắc của 2 đội, người đứng đầu đất nước nằm trên bán đảo Iberia khẳng định rằng ông rất tôn trọng Jose Mourinho cũng như Real Madrid nhưng riêng cá nhân mình, Thủ tướng Zapatero vẫn hâm mộ phong thái trầm tĩnh của Guardiola hơn.



Thủ tướng cũng cho biết ông thích thú với lối chơi kĩ thuật của Lionel Messi hơn là phong cách thi đấu thiên về sức mạnh của Cristiano Ronaldo.


GK
(theo dantri)


(Source: Tin180 - Barca nhận được sự ủng hộ từ Thủ tướng Tây Ban Nha - Bóng đá quốc tế - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét