Thứ Sáu, 26 tháng 11, 2010

Rooney lại nổi điên - Tennis - Thể thao

Chàng Shrek vốn rất ghét những ai nhắc lại chuyện đời tư của mình, chính vì vậy tiền đạo MU đã rất tức giận khi biết tin có người chạm đến vết nhơ trong quá khứ…

Rooney rất vất vả mới lấy lại được thăng bằng trong cuộc sống sau Scandal Sex với gái gọi Jenny Thompson. Nhưng vết thương của Ro10 mới kịp lên da non thì đã có kẻ xát muối vào. Quả thực, tiền đạo MU đã rất bực mình khi biết đó là người thân của mình. Sự việc cụ thể như sau: Ro10 đang hân hoan với niềm vui từ việc ghi bàn thắng giúp MU giành quyền vào vòng knock-out Champions League và giải tỏa cơn khát sau nhiều tháng nghỉ để điều trị chấn thương. Tuy nhiên, thông tin từ quê nhà đã khiến chàng Shrek hết sức tức giận, đó là việc cô em họ Natalie hồn nhiên nhắc về vụ "ăn chả" của ông anh Rooney trên trang mạng cá nhân Twitter.


Thông tin trên khiến Ro10 ăn không ngon ngủ không yên, bởi chàng Shrek sợ rằng cô vợ Coleen sẽ lại tức giận khi nghe được những lời bình luận từ bạn bè của Natalie, sau khi cô thí sinh có triển vọng của chương trình ca nhạc X-Factor viết một đoạn có nội dung như sau: “Tôi có thể gọi ra tên một ai đó có thể qua lại với những gái gọi. Tên anh ta bắt đầu bằng chữ cái W”. Sau lời gợi ý trên, những người bạn của Natalie đã kể ngay ra tên Wayne Rooney. Có lẽ sau khi trở về Anh, chàng Shrek sẽ có biện pháp xử lí cô em họ chuyên gây rắc rối của mình.


Rooney lại nổi điên - Tin180.com (Ảnh 1)
Rooney từng gặp rắc rối với Patricia Tierney năm 2004



Mới đây nhất là vụ khổ sở với gái gọi Thompson


Rooney lại nổi điên - Tin180.com (Ảnh 3)
Vì vậy, Rooney không muốn đánh mất hạnh phúc gia đình đang có cùng Coleen


Lemanh
(theo 24h)


(Source: Tin180 - Rooney lại nổi điên - Tennis - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét