Chủ Nhật, 14 tháng 11, 2010

Vettel lên ngôi vô địch (Điểm tin F1 sáng 15/11) - Các môn khác - Thể thao

Dù có được lợi thế khá lớn về điểm số trước khi bước vào chặng cuối cùng của mùa giải thế nhưng tay đua đội Ferrari, Alonso đã tự mình đáng rơi chiến thắng khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 tại Abu Dhabi GP và nhường chức vô địch cho Vettel của Red Bull.

Sau thất bại, tay đua người Tây Ban Nha thừa nhận: “Tôi đã bỏ lỡ một cơ hội lớn nhưng dù sao Vettel của Red Bull cũng xứng đáng với chiến thắng này”.


Còn với Vettel, sau chiến thắng tại Abu Dhabi GP và giành chức vô địch của mùa giải, tay đua trẻ người Đức vui mừng cho biết: “Chúng tôi tiếp tục tin vào bản thân cũng như đội đua của mình, đó là một ngày tuyệt vời”.


Vettel lên ngôi vô địch (Điểm tin F1 sáng 15/11) - Tin180.com (Ảnh 1)
Vettel giành chiến thắng ngoạn mục


Nói thêm về sự bất ngờ sau chiến thắng tay đua đội Red Bull cho biết: “Thành thật mà nói, tôi đã không nghe thấy gì cho đến khi tôi vượt qua đích, tôi đã khóc và tôi không thể tin khi người ta nói tôi giành chức vô địch thế giới”.


Sau chiến thắng của Vettel, người đàn anh, người đồng hương và cũng là tấm gương cho tay đua Red Bull, Michael Schumacher cho biết: “Tôi vui mừng cho chiến thắng của Vettel, cậu ấy đã trải qua một năm khó khăn với rất nhiều thăng trầm. Và cậu ấy xứng đáng với chiến thắng ngày hôm nay, một tay đua tuyệt vời”.


Về phần Webber, người đồng đội của Vettel tại Red Bull đã kết thúc chặng đua Abu Dhabi GP ở vị trí thứ 8 và cũng bỏ lỡ cơ hội vô địch cũng cho biết: “Tôi đã làm tất cả mọi thứ cho chức vô địch song nó là không đủ”.


mr_2305
(theo 24h)


(Source: Tin180 - Vettel lên ngôi vô địch (Điểm tin F1 sáng 15/11) - Các môn khác - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét