Thứ Tư, 23 tháng 6, 2010

Bên lề - Bên lề - Worldcup 2010

Tiền vệ đội tuyển Tây Ban Nha Andres Iniesta cho biết anh đã bình phục chấn thương và rất háo hức chờ tham dự trận đấu với Chile.


HLV đội tuyển Argentina D. Maradona (ảnh - Reuters) lên tiếng kêu gọi tinh thần fair-play từ các cầu thủ đối phương được giao nhiệm vụ kèm cặp siêu sao Lionel Messi.


Bên lề - Tin180.com (Ảnh 1)


HLV đội Algeria Rabah Saadanekhông chắc chắn về tương lai của ông sau khi đội nhà bị loại khỏi VCK World Cup 2010 mà không ghi được bàn thắng nào. Ông cho biết: "Tôi biết rằng có rất nhiều người muốn tôi rời ghế".


Luis Suarez cho rằng tuyển Uruguay của anh hoàn toàn có khả năng tiến xa tại VCK World Cup 2010. "Chúng tôi đã có những yếu tố cần thiết để duy trì được phong độ đỉnh cao" tiền đạo đang chơi cho Ajax Amsterdam (Hà Lan) nói.



Vui quá hóa rồ


Chứng kiến đội nhà giành quyền vào vòng 2, một CĐV Hàn Quốc ở Seoul mang họ Lee, 20 tuổi, đã cùng 3 người bạn rủ nhau nhảy xuống sông Hàn để ăn mừng chiến thắng. Ba người kia nhanh chóng bơi được lên bờ nhưng Lee thì không. Dù được cảnh sát cứu vớt và đưa đến bệnh viện gần nhất nhưng anh này đã tử vong.


Luật chống vẫy cờ


Các cơ quan lập pháp ở Bangladesh đang dự định thông qua một đạo luật cấm CĐV bóng đá trong nước phất các lá cờ của quốc gia có đội bóng mà mình ưa thích tại VCK World Cup. Thời gian qua, đã có những cuộc ẩu đả, xô xát khi các bên tham gia cố gắng gỡ bỏ lá cờ của đội bóng mà mình không thích.


Bánh mì kẹp thịt sư tử

Ăn theo World Cup lần đầu tiên tổ chức ở một quốc gia châu Phi, nhà hàng IL Vinaio ở thị trấn Mesa, thung lũng Phoenix (Mỹ) đã tung ra món bánh hamburger làm từ thịt sư tử, một trong những biểu tượng của lục địa đen. Món bánh này được bán với giá 21 USD/phần dùng kèm với khoai tây cay và bắp rang. Chủ nhà hàng, ông Cameron Selogie, cho biết: “Thịt sư tử của chúng tôi được Bộ Nông nghiệp Mỹ kiểm duyệt, do một nông trại chăn nuôi cung cấp”.


Niềm tin của Elano

Tiền vệ Elano cho biết lẽ ra anh đã bị gãy chân sau pha vào bóng của Tiote (Bờ Biển Ngà) trong trận Brazil thắng 3-1 nếu không có hai dụng cụ bảo vệ xương ống chân có khắc tên con gái của anh che chắn. Elano nói: “Tôi nghĩ là chân đã bị gãy. Tưởng như đã tuyệt vọng thì dụng cụ này đã cứu tôi. Ơn trời vì chấn thương không quá nghiêm trọng”.

T.Khiêm
(theo nld)


(Source: Tin180 - Bên lề - Bên lề - Worldcup 2010 )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét