Thứ Tư, 23 tháng 6, 2010

Schweinsteiger có thể lỡ trận kinh điển Anh-Đức - Tin tức - Worldcup 2010


Nhiều khả năng tiền vệ ngôi sao của ĐT Đức Bastian Schweinsteiger sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Anh tại vòng knock-out do dính chân thương gân khoeo.


Tiền vệ của Bayern Munich đã phải thi đấu với dáng vẻ khá khó nhọc trong mười phút cuối trong trận thắng 1-0 của Đức trước Ghana đêm qua. Sau khi trận đấu kết thúc, anh đã từ chối trả lời phỏng vấn báo giới và rồi có cuộc họp kín với HLV Joachim Loew cùng các bác sĩ của đội tuyển.





Schweinsteiger có thể lỡ trận kinh điển Anh-Đức - Tin180.com (Ảnh 1)

Theo thông tin mới nhất, Bastian Schweinsteiger đã dính chấn thương gân khoeo và nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục để dự trận gặp ĐT Anh vào ngày 27/6 tới. Nếu điều này trở thành sự thật thì đây là một mất mát lớn đối với Cỗ xe tăng Đức.

Ngoài Bastian Schweinsteiger, 2 cầu thủ nữa của ĐT Đức cũng đã dính chấn thương nhẹ ở trận đấu với Ghana là Mesut Oezil và Jerome Boateng. Tình hình này khiến HLV Joachim Loew đang rất đau đầu với bài toán nhân sự của mình.

Trước thềm WC 2010, ĐT Đức đã phải chịu một tổn thất nặng nề liên quan chấn thương của tiền vệ Michael Ballack. Cựu thủ quân của Bayern Munich đã không thể đến Nam Phi cùng đồng đội vì gặp chấn thương nặng sau pha va chạm với Kevin-Prince Boateng trong trận chung kết Cup FA giữa Chelsea và Portsmouth.

(Theo BongDaSo)


(Source: Tin180 - Schweinsteiger có thể lỡ trận kinh điển Anh-Đức - Tin tức - Worldcup 2010 )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét