Thứ Ba, 29 tháng 6, 2010

Ê chề vì ĐTQG, Chủ tịch LĐBĐ Pháp xin từ chức - Tin tức - Worldcup 2010

Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFF) Jean Pierre Escalettes khẳng định ông sẽ xin từ chức do thất bại và những vụ việc chẳng mấy vui vẻ của ĐT Áo lam tại VCK World Cup vừa qua.


 Ê chề vì ĐTQG, Chủ tịch LĐBĐ Pháp xin từ chức - Tin180.com (Ảnh 1)

Triều đại Raymond Domenech tại ĐTQG Pháp đã đến hồi kết.


Không chỉ thể hiện phong độ kém cỏi tại vòng bảng, Á quân thế giới 2006 Pháp còn để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp với người hâm mộ với vụ việc Nicolas Anelka bị đuổi còn các tuyển thủ tự ý bỏ tập để thể hiện thái độ ủng hộ đối với tiền đạo này.



Trước những tai tiếng của ĐT Áo lam, Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFF) Jean Pierre Escalettes trong tuyên bố mới đây của mình đã tự nhận trách nhiệm và khẳng định sẽ sớm xin từ chức.



Phát biểu trước báo giới, ông Escalettes cho biết: “Tôi thừa nhận phần trách nhiệm tại ĐT Pháp thuộc về mình. Sau một tuần suy nghĩ với tư vấn của đồng nghiệp và những người gần gũi, tôi quyết định mình cần phải từ chức Chủ tịch FFF”.



 Ê chề vì ĐTQG, Chủ tịch LĐBĐ Pháp xin từ chức - Tin180.com (Ảnh 2)
Chủ tịch FFF Escalettes bị chỉ trích vì quá tin tưởng Domenech.


Được biết ngay sau khi trở về quê nhà, tiền đạo và cũng là cựu đội trưởng tuyển Pháp, Thierry Henry đã có cuộc gặp riêng Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy để giải trình về vụ việc không mấy vui vẻ đã qua. Sau đó quan chức chính phủ đã kêu gọi một cuộc cải tổ cấp cao tại FFF.



Tuy nhiên theo Chủ tịch Escalettes, quyết định đưa ra không phụ thuộc vào sức ép từ chính phủ mà “quyết định tôi đưa ra nhằm dọn đường cho một sự phát triển mới của bóng đá Pháp mà tôi đã theo đuổi hàng thập kỷ qua”.



Chỉ giành được 1 điểm tại vòng bảng, Gà trống Pháp ê chề về nước và theo Thierry Henry, kết quả tệ hại đó khiến toàn đội không nhận được một đồng tiền thưởng nào từ phía các nhà tài trợ.

L.T.T
(theo dantri)


(Source: Tin180 - Ê chề vì ĐTQG, Chủ tịch LĐBĐ Pháp xin từ chức - Tin tức - Worldcup 2010 )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét