Thứ Ba, 29 tháng 6, 2010

Cuộc tái thiết bắt đầu - Bóng đá quốc tế - Thể thao



Đã qua rồi cái thời Liverpool làm mưa làm gió tại Premier League. Sau những gì đã và đang xảy ra, điều đội bóng này cần nhất có lẽ là một cuộc tái thiết với một người đứng đầu dày dặn kinh nghiệm đủ sức vực dậy đống đổ nát.



Cái tên được kỳ vọng sẽ mang mưa đến làm mát một Anfield đang khô hạn là Roy Hodgson, nhà cầm quân đang đưa Fulham đi đúng hướng. Hầu hết các tờ báo lớn của Anh đều khẳng định ngày thứ Năm, vị HLV 62 tuổi sẽ chính thức thông qua hợp đồng mới với The Reds khi Fulham đã chấp nhận với mức bồi thường đối tác đưa ra (con số vẫn đang được giấu kín). Trong số nhiều ứng viên, Manuel Pellegrini cũng khá hứng thú với thử thách mới tại nước Anh và những tưởng ông mới là người thế chân Rafa Benitez nhưng xét về kinh nghiệm, tính kiên trì, khả năng vượt khó lẫn kiến thức về bóng đá Anh, Roy Hodgson vẫn là số 1.



 Cuộc tái thiết bắt đầu - Tin180.com (Ảnh 1)
Roy Hodgson sẽ nhận ghế nóng tại Liverpool trong nỗi ưu tư

Chắc chắn Roy Hodgson sẽ xuất hiện không kèn mà cũng chẳng trống bởi ngay ngày đầu, ông sẽ phải xắn tay vào giải quyết một mớ bòng bong. Nào là chuyện các trụ cột đang rục rịch rủ nhau ra đi hay một bản kế hoạch tuyển quân đang xếp xó khi ngân sách chỉ được rót nhỏ giọt rồi tới tâm lý lẫn lòng tin suy giảm trầm trọng… Biết vậy nhưng vẫn phải hy vọng bởi trong gần 35 năm theo đuổi nghiệp cầm quân, mọi thứ với ông luôn gian truân gai góc. Hodgson đã không ít lần đi lên từ con số 0, nâng tầm nhiều đội bóng như ĐT Phần Lan hay Fulham và rồi khi nhìn lại, tất cả đều phải trân trọng những gì ông đã làm được.


M.Trường
(theo baobongda)


(Source: Tin180 - Cuộc tái thiết bắt đầu - Bóng đá quốc tế - Thể thao )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét