Thứ Tư, 23 tháng 6, 2010

Hòa Phát đại thắng - Bóng đá trong nước - Thể thao



Chia điểm trong ngày đầu ra quân, nhưng Xi măng Hòa Phát đã không để kết quả ấy lặp lại trước Thanh Hóa trong lượt trận thứ hai ở nhóm 2 bảng A. Trong chiến thắng với tỷ số 9-1 của đội bóng Thủ đô, Kim Anh lập cú hat-trick. Tuy nhiên, chiến thắng của Xi măng Hòa Phát không trọn vẹn khi Ngọc Vũ phải lãnh thẻ đỏ ở phút 82.



Ở trận đấu còn lại, dù chơi tốt hơn, tạo được nhiều cơ hội ăn bàn hơn, nhưng khả năng dứt điểm yếu kém đã buộc Hà Nội phải trắng tay trước Trung tâm bóng đá Hải Phòng với tỷ số 1-2. Hai bàn thắng của đội bóng trẻ đất Cảng do công của Minh Nhật (37’) và Thái Hoàng (87’). Bàn thắng danh dự của Hà Nội được thực hiện bởi Xuân Nam (91’).


Như vậy, với 2 trận toàn thắng, Trung tâm bóng đá Hải Phòng đã giành vé đầu tiên của nhóm 2 vào bán kết. Trong lúc đó, với 4 điểm có được, Xi măng Hòa Phát chỉ cần 1 điểm trước Trung tâm bóng đá Hải Phòng trong lượt trận ngày mai là giành quyền vào bán kết, bất chấp kết quả giữa Hà Nội và Thanh Hóa.



Hòa Phát đại thắng - Tin180.com (Ảnh 1)
Chỉ cần cầm hòa Khánh Hòa, Thừa Thiên Huế (áo sáng) sẽ chính thức có mặt tại VCK - Anh: Tuyết Vân

Chiều nay, lượt trận cuối cùng của nhóm 1 thuộc bảng A quyết định suất cuối vào bán kết sẽ diễn ra. Nam Định sau 2 lượt trận đã chắc suất đầu bảng với 6 điểm, trong khi Quảng Ninh chính thức bị loại sau 2 trận toàn thua, nên trận đấu giữa 2 đội không còn nhiều ý nghĩa.


Cuộc đối đầu giữa Viettel và HN T&T mới là tâm điểm của sự chú ý bởi nó quyết định suất còn lại vào tranh vé dự VCK. Hiện tại, cả 2 đang cùng được 3 điểm, nhưng HN T&T đang tạm thời chiếm ưu thế hơn do có hiệu số bàn thắng - bại tốt hơn Viettel (3/2 so với 4/4). Chỉ cần chia điểm với Viettel là HN T&T giành ngôi nhì của nhóm 1, trong khi Viettel buộc phải thắng.


Đáng chú ý nhất của lượt trận chiều nay là cuộc đọ sức ở bảng B giữa Thừa Thiên Huế và Khánh Hòa (16h30), bởi quyết định đến suất duy nhất của bảng đấu đến Đà Nẵng. Với 6 điểm, Thừa Thiên Huế chỉ cần cưa điểm với Khánh Hòa là giành ngôi nhất bảng, trong lúc, Khánh Hòa buộc phải bỏ túi trọn 3 điểm. Trận đấu còn lại giữa Bình Định và Quảng Ngãi chỉ có ý nghĩa thủ tục khi cả 2 đã không còn cơ hội tranh chấp.


Kết quả:

Xi măng Hòa Phát - Thanh Hóa: 9-1


TTBĐ Hải Phòng - Hà Nội: 2-1


Thụy Du
(theo baobongda)


(Source: Tin180 - Hòa Phát đại thắng - Bóng đá trong nước - Thể thao )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét