Thứ Ba, 29 tháng 6, 2010

Di Maria chính thức khoác áo Real Madrid - Bóng đá quốc tế - Thể thao

Thông tin chính thức từ CLB Real Madrid xác nhận đã có được ngôi sao người Argentina, Angel di Maria theo bản hợp đồng có thời hạn 6 năm. Mức phí chuyển nhượng “kền kền trắng” phải trả vào khoảng 25 triệu euro…

Như vậy sau thời gian dài đồn đoán Di Maria cũng quyết định chọn sân Bernabeu làm bến đỗ mới của mình. Năm nay 22 tuổi, tài năng người Argentina vừa có một mùa thành công tại Benfica khi giúp đội nhà lần đầu tiên đăng quang ngôi VĐ sau 5 mùa đằng đẵng.


 Di Maria chính thức khoác áo Real Madrid - Tin180.com (Ảnh 1)

Di Maria (phải) ngày càng trưởng thành cả trong màu áo ĐTQG lẫn CLB


Phong độ chói sáng của anh đã khiến BLĐ “kền kền trắng”, đặc biệt là tân HLV Mourinho rất “kết” và nhất quyết dốc hầu bao bất chấp sự cự tuyệt từ đội bóng BĐN. Thông tin chính thức trên website CLB xác nhận:



“CLB Real Madrid và Benfica đã đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng Angel di Maria, cầu thủ kể trên sẽ ký hợp đồng có thời hạn 6 năm với Real Madrid”.



Mặc dù phí chuyển nhượng không được các bên tiết lộ, nhưng theo giới thạo tin Real đã phải chi 25 triệu euro cho thương vụ này. Dù vậy, con số đó vẫn còn thấp hơn 15 triệu euro so với mức phí giải phóng hợp đồng của tiền vệ cánh ĐT Argentina.



Di Maria cũng chính là bản hợp đồng đầu tiên của “người đặc biệt” tại sân Bernabeu. Và với dàn sao thượng thừa sẵn có ở tuyến giữa gồm Kaka, C.Ronaldo, Van de Vaart, “kền kền trắng” đang tràn đầy hy vọng đăng quang mùa tới.



Trong một diễn biến khác cũng liên quan đến đội chủ sân Bernabeu, hiện có tin đội bóng này sẵn sàng thưởng cho Pepe một bản hợp đồng mới. Từ đầu World Cup đến nay hậu vệ người BĐN có rất tốt, điều đó thuyết phục BLĐ Real rằng anh còn đủ sức cống hiến thời gian tới.



Dự kiến hợp đồng mới của Pepe sẽ là dài hạn và có mức lương khoảng 2,8 triệu euro/năm. Dù vậy chưa chắc cầu thủ này sẽ không hài lòng với lương mới, theo người đại diện, tuyển thủ BĐN muốn được trả 5 triệu euro/năm. Hợp đồng hiện tại của Pepe sẽ mãn hạn vào 2012.


Hoàng Tùng
(theo dantri)


(Source: Tin180 - Di Maria chính thức khoác áo Real Madrid - Bóng đá quốc tế - Thể thao )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét