Thứ Tư, 23 tháng 6, 2010

Capello chưa mãn nguyện... (Phát biểu sau trận Anh - Slovenia) - Tin tức - Worldcup 2010 - Tin Photo

Trong bối cảnh khó khăn nhất, ĐT Anh đã chứng minh được đẳng cấp của mình bằng một trận thắng trước Slovenia. HLV Capello tỏ ra rất vui mừng vì điều này nhưng ông vẫn không hoàn toàn hài lòng…


Hai trận hòa trước ĐT Mỹ và đối thủ yếu Algeria ở hai loạt trận đầu tiên khiến thầy trò Capello phải đón nhận rất nhiều những lời chỉ trích của dư luận của nước Anh. Thậm chí, nếu không thể giành chiến thắng trước Slovenia, “Tam Sư” sẽ phải sớm về nước. Nhưng rồi mọi chuyện đã đi đúng với quỹ đạo của nó và ĐT Anh cũng giành vé vào vòng knock-out. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng, lối chơi của đội bóng xứ sở sương mù vẫn còn khá nhiều điều cần bàn tới.

"Chúng tôi buộc phải chiến thắng và chúng tôi đã hoàn thành. Trận đấu này, các cầu thủ đã chơi rất tốt và có một tinh thần thi đấu đáng khen ngợi so với hai trận trước. Tuy nhiên, vấn đề dứt điểm của chúng tôi vẫn chưa được cải thiện nhiều. Nếu Slovenia có thể cầm hòa thành công thì quả thật chúng tôi sẽ phải rất hối hận”, HLV Capello phát biểu.







 Capello chưa mãn nguyện... (Phát biểu sau trận Anh - Slovenia) - Tin180.com (Ảnh 1)
Dù thi đấu chưa thật ấn tượng nhưng điều quan trọng với tuyển Anh là họ đã vào vòng knock-out

Trong khi đó, đội trưởng Gerrard cũng có cùng ý kiến với ông thầy của mình: “Chúng tôi hoàn toàn giành quyền kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, Slovenia đã chơi phòng thủ với số đông nên đôi lúc chúng tôi gặp khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của họ. Nhìn chung, so với trận đấu với Algeria, chúng tôi đã có nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Đáng tiếc là chỉ có Defoe mới cụ thể hóa được điều đó. Nhưng dù sao, giành vé vào vòng sau mới là điều quan trọng hơn cả”.

Ở bên kia chiến tuyến, dù rất tiếc nuối vì đội bóng của ông không thể hoàn thành mục tiêu tìm kiếm 1 điểm để lọt vào vòng knock-out nhưng HLV Matjaz Kek vẫn cảm thấy rất tự hào vì những gì mà các cầu thủ Slovenia đã làm được tại World Cup lần này: “Chúng tôi đã phải đón nhận sự nghiệt ngã của trái bóng tròn. Các cầu thủ đã chơi tốt ở hai trận đấu đầu tiên nhưng trận đấu này, ĐT Anh quá mạnh và chúng tôi không thể tìm kiếm được một trận hòa. Trong khi đó, ĐT Mỹ lại có chiến thắng vào đúng thời gian cuối của trận đấu với Algeria”.

(Theo 24h)


(Source: Tin180 - Capello chưa mãn nguyện... (Phát biểu sau trận Anh - Slovenia) - Tin tức - Worldcup 2010 - Tin Photo )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét