Thứ Ba, 29 tháng 6, 2010

David James bào chữa cho Rooney - Tin tức - Worldcup 2010

Thủ môn người Anh cho rằng tiền đạo số 1 của M.U đã không ghi được bàn thắng nào tại World Cup 2010 vì anh luôn bị đối phương kèm cặp quá chặt chẽ.

David James bào chữa cho Rooney - Tin180.com (Ảnh 1)


99% khả năng Hodgson sẽ dẫn dắt Liverpool. Theo BBC Sport, phía đội bóng chủ quản Fulham đã chấp thuận để The Kop đàm phán với Roy Hodgson. Cụ thể nếu thống nhất được khoản tiền đền bù cho Fulham thì Liverpool sẽ chính thức có được chữ ký của vị HLV kỳ cựu người Anh này.


Torres: Benitez ra đi tốt cho mọi người. Tiền đạo người TBN cho biết anh không hề muốn Rafa Benitez ra đi, tuy nhiên việc vị HLV này chia tay Anfield là việc tốt nhất cho Liverpool.


Begiristain sắp rời Barcelona. Theo báo chí Tây Ban Nha, nhiều khả năng Giám đốc kỹ thuật Begiristain có thể sẽ chia tay đội chủ sân Nou Camp vì không nằm trong e kip của chủ tịch mới Sandro Rosell.


Ghana khán án bất thành. FIFA đã bác đơn khán án liên quan đến việc Andre Ayew bị cấm thi đấu ở trận tứ kết gặp Uruguay sắp tới. Tiền vệ trẻ tài năng này bị treo giò vì đã nhận đủ định mức thẻ vàng.


David James bào chữa cho Rooney - Tin180.com (Ảnh 2)


Gerardo Martino: Argentina xuất sắc hơn Brazil. HLV của Paraguay nhận định rằng đội bóng xứ sở Tango xuất sắc hơn Selecao và là ứng cử viên số 1 cho chức VĐTG 2010.


Capello sẽ đút túi 5 triệu bảng. Theo tờ Daily Star, nếu sa thải Don Fabio, LĐBĐ Anh sẽ phải đền bù cho vị HLV này 5 triệu bảng vì đã phá vỡ hợp đồng trước thời hạn.


H.P
(theo bongdaso)


(Source: Tin180 - David James bào chữa cho Rooney - Tin tức - Worldcup 2010 )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét