Thứ Tư, 23 tháng 6, 2010

Wimbledon - Vòng 2: Federer tiếp tục trầy trật trước đối thủ nhẹ cân - Tennis - Thể thao

Roger Federer tiếp tục thể hiện một màn trình diễn khá đáng thất vọng trong trận đấu thứ hai của anh tại Wimbledon. Dù anh vẫn là tay vợt giành thắng lợi chung cuộc nhưng phong độ mà anh thể hiện thật sự rất đáng lo ngại.


Đối thủ của Federer chỉ là Ilija Bozoljac, một tay vợt phải bắt đầu từ vòng đấu loại. Không những Bozoljac đã tỏ ra không quá lép vế so với Federer trong trận đấu, mà thậm chí anh này còn có một séc thắng trước hạt giống số một của giải.





Wimbledon - Vòng 2: Federer tiếp tục trầy trật trước đối thủ nhẹ cân - Tin180.com (Ảnh 1)

Federer như thường lệ vẫn thi đấu tốt trong những lượt anh cầm giao bóng khi không để mất bất kì break nào. Nhưng khả năng trả đòn và tận dụng thời cơ của Federer trong những lần Bozoljac cầm giao bóng thật sự rất tệ, khi anh chỉ có 3 break trong tổng số 13 cơ hội.

Trong séc đấu quyết định, Federer cũng cần đến loạt tie-break mới có được chiến thắng. Từ một tình huống bỏ nhỏ thành công, lợi thế đã nghiêng về Tàu tốc hành và anh nắm giữ cơ hội để kết thúc trận đấu. Bozoljac quá nóng vội trong việc san bằng cách biệt đã có một tình huống dứt điểm ra ngoài đầy đáng tiếc và chịu thất bại.

Tuy vậy, Federer không quá lo lắng về màn trình diễn của mình, anh nói: “Tôi muốn nó là 3 séc thắng liên tiếp. Nhưng như bạn thấy đấy, việc đi tiếp, đặc biệt là ở một giải đấu đặc biệt như Wimbledon đã là đủ rồi. Tôi rất hạnh phúc vì chiến thắng này.”

Tuấn Hoàng
(theo tinthethao)


(Source: Tin180 - Wimbledon - Vòng 2: Federer tiếp tục trầy trật trước đối thủ nhẹ cân - Tennis - Thể thao )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét