Thứ Tư, 23 tháng 6, 2010

Cascarino khuyên Capello chọc tức Rooney - Tin tức - Worldcup 2010


Tony Cascarino, cựu cầu thủ người CH Ireland và Chelsea vừa lên tiếng khuyên HLV Fabio Capello nên để Wayne Rooney ngồi trên băng ghế dự bị.

Wayne Rooney đã không ghi được bàn nào trong 2 trận hòa đáng thất vọng của ĐT Anh tại World Cup 2010. Theo Tony Cascarino, HLV Fabio Capello nên dũng cảm để Rooney trên băng ghế dự bị ở trận gặp Slovenia tối nay để tiền đạo số 1 của M.U nổi giận hoặc tự ái, từ đó có thể lấy lại động lực thi đấu cho ngôi sao này.


Cascarino khuyên Capello chọc tức Rooney - Tin180.com (Ảnh 1)


“Tôi muốn làm cậu ấy nổi giận. Rất nhiều người nói rằng cậu ấy rất nóng tính, và tôi muốn Wayne nổi nóng trở lại”, Cascarino mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trên Sky Sports News.


Cựu tiền đạo Chelsea lý giải lý do vì sao ông muốn thấy một Rooney nóng tính, điều mà rất nhiều NHM ĐT Anh không hề mong muốn.


“Nếu để Rooney trên băng ghế dự bị ở trận gặp Slovenia, cậu ấy sẽ biết thế nào là giá trị của cuộc sống. Điều này sẽ khơi dậy tính tự ái trong con người Rooney.


Đôi khi bạn phải đi đến một quyết định không tưởng, điều đó có thể có lợi cho đội bóng. Tôi nghĩ sẽ là rất mạo hiểm nếu cứ tiếp tục tung Rooney vào sân ngay từ đầu”, Tony Cascarino nói.


Hiện ĐT Anh mới có được 2 điểm sau 2 trận đã đấu. Để chắc suất đi tiếp, Tam sư buộc phải đánh bại Slovenia ở cuộc chạm trán tối nay.


Xuân Hà
(theo bongdaso)


(Source: Tin180 - Cascarino khuyên Capello chọc tức Rooney - Tin tức - Worldcup 2010 )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét