Thứ Tư, 23 tháng 6, 2010

Phiên chợ sớm nhộn nhịp - Phân Tích & Bình Luận - Thể thao

(Tuần từ 17/6 đến 23/6) Không chờ cho đến khi World Cup kết thúc, BLĐ Kền kền trắng đang ráo riết hoàn tất những bản hợp đồng để sớm ổn định lực lượng cho mùa giải mới.


Phiên chợ sớm nhộn nhịp - Tin180.com (Ảnh 1)
Maicon sẽ gia nhập Real?

Mourinho đã đến Real và “người đặc biệt” tất nhiên đã lên sẵn những bản hợp đồng mà ông muốn đưa về Bernabeu trong mùa hè này để xây dựng đội bóng hoàn hảo hơn theo ý muốn của ông. Những cái tên đã được đề cập với chủ tịch Perez và bộ sậu, vấn đề giờ đây chỉ là phía đối tác của Los Blancos sẽ tỏ thái độ ra sao, đồng ý hay không đồng ý, hoặc hét giá quá mức để chủ tịch Perez dù có bạo chi đến mấy cũng phải chùn tay trước những mức giá trên trời.



Nhưng rõ ràng có một điều mà ai cũng biết đó là việc một khi chủ tịch Perez muốn ai đó thì thật khó để phía đối tác từ chối. Tài đàm phán của ông trùm xây dựng là điều mà ai cũng phải kính nể dù đó là những cầu thủ được coi là không phải để bán của phía đối tác, mà tiểu biểu nhất là trường hợp của Ronaldo mùa giải năm ngoái. Perez đã cụ thể hóa câu nói “cái gì không mua được bằng nhiều tiền sẽ mua được bằng nhiều tiền”.


Phiên chợ sớm nhộn nhịp - Tin180.com (Ảnh 2)
Di Maria đang rất gần Real


Thế nên, không có gì là bất ngờ khi BLĐ Kền kền trắng thông báo họ sẽ hoàn tất 2 bản hợp đồng lớn ngay trong tuần nay. Theo tin từ Bernabeu, đó chính là trường hợp của Di Maria và Maicon, những người mà Real đã theo đuổi từ đầu mùa hè.


Theo đó, gần như bản hợp đồng của Di Maria sẽ được thực hiện với mức giá khoảng 25 triệu euro cộng thêm Drenthe. Ngoài ra, số tiền này có thể tăng lên thành 35 triệu euro tùy theo phong độ và đóng góp của tiền vệ người Argentina cho Los Blancos. Nhiều khả năng, đây sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Mourinho kể từ khi ông đặt chân đến đất Tây Ban Nha.


Trường hợp thứ 2 là của hậu vệ phải người Brazil - Maicon. Dường như phía Inter sẽ chịu nhả người bởi Maicon đã tuyên bố muốn ra đi, vấn đề giờ chỉ còn là giá cả. Inter muốn 35 triệu euro nhưng Real chỉ trả 25 triệu nên cả 2 sẽ còn phải ngồi vào bàn đàm phán để tiếp tục thương lượng nhằm đưa ra một con số hợp lý.


Phiên chợ sớm nhộn nhịp - Tin180.com (Ảnh 3)
Raul liệu có phải chia tay Real?


Ngoài ra, một trường hợp mà các madridista cũng rất quan tâm đó là số phận của đội trưởng Raul. Theo lời phát biểu của “chúa nhẫn”, anh sẽ tìm gặp HLV Mourinho ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ hè của mình để xác định rõ tương lai. Từ mùa giải năm ngoái, Raul đã không còn giữ được vị trí của mình trong đội hình chính nên anh cho biết muốn nhận được câu trả lời từ chính “người đặc biệt”. Nhưng tất cả sẽ chỉ được quyết định sau kì nghỉ. Raul đã qua thời đỉnh cao nhưng hẳn Mourinho cũng biết rõ vai trò của anh tại Bernabeu nên chưa chắc “chúa nhẫn” sẽ phải rời đội bóng sau khi nghỉ hè về.


Như vậy, dù NHM đang rất quan tâm đến World Cup 2010, nhưng tại Real thì không khí vẫn rất ồn ào hối hả. Những bản hợp đồng sẽ được thực hiện và chúng ta sẽ cùng chờ xem ngôi sao nào sẽ gia nhập Galacticos 2.0 trong mùa hè năm nay.


Zoro
(theo 24h)


(Source: Tin180 - Phiên chợ sớm nhộn nhịp - Phân Tích & Bình Luận - Thể thao )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét