Thứ Tư, 23 tháng 6, 2010

Cựu TT Mỹ Bill Clinton sang Nam Phi cổ vũ cho đội nhà - Bên lề - Worldcup 2010

Cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton đã quyết định có mặt tại Nam Phi để cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ Mỹ trong trận quyết định với Algeria.


Đội tuyển Mỹ sẽ trận quyết đấu với các cầu thủ Algeria tối nay (23/06/2010) để giành chiếc vé vào vòng 1/16. Hiện, đội Mỹ đã có 2 điểm và nếu thắng Algeria, cơ hội đi tiếp của đội Mỹ là cực kỳ sáng sủa.

Chính vì tính quan trọng của trận đấu này mà cựu Tổng thống Mỹ, Bill Clinton đã quyết định có mặt trên sân để cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ. Văn phòng đại diện của ông tại New York đã xác nhận thông tin này.







Cựu TT Mỹ Bill Clinton sang Nam Phi cổ vũ cho đội nhà - Tin180.com (Ảnh 1)
Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton tại Tanzania ngày 22/6

Trước trận đấu, ông Bill Clinton đã có chuyến thăm hai nước là Tanzania và Malawi để triển khai các hoạt động tình nguyện và các dự án giáo dục mà quỹ từ thiện của ông bảo trợ.

Mặc dù rất bận rộn với các công việc của một chính khách cũng như của quỹ từ thiện, cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton chưa bao giờ giấu chuyện ông là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của các môn thể thao. Ông là vị tổng thống Mỹ đã nói lời khai mạc Thế vận hội mùa hè năm 1996 và chứng kiến nước Mỹ tổ chức thành công World Cup 1994.

Mới đây, ông Bill Clinton đã nhận vị trí danh dự trong ủy ban vận động của nước Mỹ giành quyền đăng cai World Cup năm 2018 hoặc 2022.

“Ông Bill Cliton sẽ tiếp tục tham gia vào quá trình vận động để nước Mỹ đăng cai World Cup”, văn phòng đại diện của ông xác nhận.

(Theo VTV)


(Source: Tin180 - Cựu TT Mỹ Bill Clinton sang Nam Phi cổ vũ cho đội nhà - Bên lề - Worldcup 2010 )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét