Thứ Tư, 23 tháng 6, 2010

Video trận Slovenia - Anh: Tuyển Anh lách khe cửa hẹp vào vòng 16 đội - Tin tức - Worldcup 2010 - Tin Clip

Pha làm bàn duy nhất của Jermain Defoe giúp đội tuyển xứ sương mù giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Slovenia để đi tiếp ở cương vị nhì bảng C.

[flashvideo file=http://media.tin180.com/uploads/2010/06/Video_tran_Slovenia_Anh__World_Cup_2010_South_Africa_tin180.com_.mp4&image=http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/17/files/2010/06/Tuyen-Anh-lach-khe-cua-hep-vao-vong-16-doi_Tin180.com_001.jpg /]




Tuyển Anh lách khe cửa hẹp vào vòng 16 đội - Tin180.com (Ảnh 1)



Cái duyên ghi bàn của Defoe (đỏ) đã cứu tuyển Anh khỏi rơi vào thảm họa.
Có được điều quan trọng nhất là chiến thắng nhưng trên thực tế lối chơi của "Sư tử Anh" vẫn thiếu tính thuyết phục như hai trận trước gặp Mỹ và Algeria, đôi khi nó còn nặng thực dụng dù đối thủ bị đánh giá thấp hơn về mọi mặt. Nếu Slovenia là kẻ khác mạnh mẽ và đẳng cấp hơn, chưa biết chừng Anh đã bị đẩy vào một tình thế mịt mù.

Ngay cả pha làm bàn quý như vàng của Defoe ở khoảng giữa hiệp một cũng không hẳn xuất phát từ sự hợp lý trong thế trận lúc đó. Đơn giản đó là khoảnh khắc tỏa sáng mang tính cá nhân và ở khía cạnh nào đó có thể xem như phần thưởng dành cho niềm tin của HLV Fabio Capello. Phần thời gian còn lại Wayne Rooney rồi Defoe thay nhau bỏ lỡ số cơ hội ít ỏi để gia tăng cách biệt. Chính điều đó đã khiến họ vừa chơi vừa phấp phỏng cho đến khi tiếng còi dứt trận vang lên.

Chiến thắng lần này giúp Anh có năm điểm sau ba trận. Họ bằng điểm và hiệu số với Mỹ (+1) nhưng phải xếp sau do thua số bàn thắng ghi được.

Niềm vui của kẻ này là nỗi buồn của người kia. Trong khi cầu thủ Anh ôm nhau mừng rỡ trên sân như vừa giành chức vô địch thì cách đó không xa cầu thủ Slovenia cúi đầu đau xót. Ở trận đấu cùng giờ, Mỹ giành chiến thắng 1-0 trước Algeria. Điều đó đồng nghĩa với việc Slovenia từ chỗ đầu bảng đã bị đẩy xuống vị trí thứ ba và phải nói lời chia tay cuộc chơi mà có lúc họ đã được nhắc đến như một trong những hiện tượng đặc biệt.

Đội hình thi đấu

SLOVENIA: S Handanovic, Brecko, Suler, Cesar, Jokic, Koren, Kirm (Matavz, 79), Radosavljevic, Ljubijankic (Dedic, 62), Birsa, Novakovic.

ANH: James, G Johnson, A Cole, Terry, Upson, Gerrard, Lampard, Barry, Milner, Rooney (J Cole, 72), Defoe (Heskey, 86).

Bàn thắng: Defoe 23

Hà Uyên
(theo vnexpress)

(Source: Tin180 - Video trận Slovenia - Anh: Tuyển Anh lách khe cửa hẹp vào vòng 16 đội - Tin tức - Worldcup 2010 - Tin Clip )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét