Thứ Tư, 23 tháng 6, 2010

'Chúa đã lắng nghe...' (Phát biểu sau trận Mỹ - Algeria) - Tin tức - Worldcup 2010

Trước khi World Cup 2010 diễn ra, ít ai nghĩ rằng Mỹ lại là một trong những đội chơi cống hiến và nhiệt huyết nhất. Và rõ ràng, chiếc vé vào vòng knock-out giống như một phần thưởng xứng đáng cho « chú Sam »…


Dù đội hình không có nhiều ngôi sao nhưng dưới bàn tay của HLV Bob Bradley, Mỹ trở nên uyển chuyển, mạnh mẽ và đặc biệt là giàu tính chiến đấu. Hai trận đấu đầu tiên ở bảng C với ĐT Anh và Slovenia đã minh chứng rõ rệt cho điều đó. Đến trận đấu quyết định cho chiếc vé đi tiếp với Algeria, một lần nữa, người Mỹ lại cảm thấy vô cùng mãn nguyện vì những cầu thủ con cưng của mình. Đáng khen hơn cả là tiền vệ Landon Donovan, người đã ghi bàn thắng quý hơn vàng ở phút 90+1 cho ĐT Mỹ.







 ’Chúa đã lắng nghe...’ (Phát biểu sau trận Mỹ - Algeria) - Tin180.com (Ảnh 1)
ĐT Mỹ ăn mừng như thể họ vừa đoạt chức vô địch World Cup sau trận thắng đầy kịch tính trước Algeria

Ngay sau trận đấu, Donovan, cầu thủ thuộc biên chế của Los Angeles Galaxy đã không giấu được sự vui sướng: "Thật tuyệt vời ! Tôi không thể diễn tả hết cảm xúc của mình lúc này. Tưởng như chúng tôi đã phải chia tay World Cup lần này nhưng với sự quyết tâm của toàn đội, một lần nữa chúng tôi lại vượt khó thành công. Chúa đã lắng nghe chúng tôi. Tôi cảm thấy rất hài lòng về màn trình diễn của cá nhân mình cũng như đội bóng".

Có cùng cảm xúc như cậu học trò cưng, HLV Bob Bradley cũng bày tỏ sự hãnh diện về đội bóng của mình: "Đây là một trận đấu khó khăn. Algeria đã chơi phòng thủ tốt và có nhiều đợt phản công nguy hiểm. Trong khi đó, các cầu thủ của tôi thì luôn ào lên phía trước để tìm kiếm bàn thắng. Và Donovan đã làm được điều đó để mang đến niềm vui vô bờ bến cho cả nước Mỹ".

Còn với Algeria, họ cũng không quá buồn lòng sau thất bại này. "Kết quả của trận đấu này không đủ để giúp chúng tôi đi tiếp. Nhưng chúng tôi không quá tiếc nuối bởi toàn đội đã rất nỗ lực. Có thể trong tương lai, Algeria sẽ làm được nhiều hơn thế.", đội trưởng Antar Yahia cho biết.

(Theo 24h)


(Source: Tin180 - 'Chúa đã lắng nghe...' (Phát biểu sau trận Mỹ - Algeria) - Tin tức - Worldcup 2010 )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét