Thứ Tư, 25 tháng 8, 2010

Liverpool mất Gerrard và Torres trước trận gặp Trabzonspor - Phân Tích & Bình Luận - Thể thao

Đội chủ sân Anfield vừa nhận tin chẳng mấy tốt lành khi hai ngôi sao quan trọng nhất Steven Gerrard và Fernando Torres cùng không thể ra sân ở trận đấu lượt về vòng play-off Europa League với Trabzonspor vào đêm nay.

“Không may là Steven Gerrard tái phát chấn thương ở lưng và buộc phải vắng mặt. Chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ kịp trở lại vào trận đấu cuối tuần này tại giải Ngoại hạng”, HLV Roy Hodgson tiết lộ.



Liverpool mất Gerrard và Torres trước trận gặp Trabzonspor - Tin180.com (Ảnh 1)

Torres và Gerrard đều không góp mặt ở trận lượt về với Trabzonspor

“Còn với trường hợp của Fernando Torres, cậu ấy chưa hoàn toàn bình phục cũng như chưa có thể lực tốt nhất nên chúng tôi không muốn cậu ấy ra sân 3 trận liên tiếp ở giai đoạn này. Điều đó có thể khiến Torres mạo hiểm với chấn thương của mình”.



Ở trận lượt đi, Liverpool đã giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà nhờ pha lập công của N’Gog. Lẽ ra đội chủ nhà đã có thể nới rộng cách biệt nếu Joe Cole không bỏ lỡ một quả penalty ở cuối trận. Lợi thế mong manh khiến chuyến đi tới Thổ Nhĩ Kỳ đêm nay hứa hẹn sẽ không hề dễ dàng với The Kop.



Bên cạnh Torres và Gerrard, hai tên tuổi khác cũng không thể góp mặt ở trận đấu này là hậu vệ Daniel Agger và tiền vệ Maxi Rodriguez. “Agger vừa ra sân ở trận đấu hôm thứ Hai (thua Man City 0-3) và sau trận đấu, anh ấy cảm thấy hơi mệt mỏi nên cần thời gian phục hồi. Trong khi đó, Maxi bị ốm nên sẽ không có tên trong danh sách đăng ký”, HLV Hodgson nói.



Sau hai trận đầu tiên tại Premier League, “Quỷ đỏ” vùng Merseyside hiện mới chỉ được 1 điểm khi để tuột mất chiến thắng trước Arsenal (hòa 1-1) và thảm bại 0-3 trên sân của Man City.


ZZ
(theo dantri)


(Source: Tin180 - Liverpool mất Gerrard và Torres trước trận gặp Trabzonspor - Phân Tích & Bình Luận - Thể thao )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét