Chủ Nhật, 29 tháng 8, 2010

Chấm điểm trận Blackburn (1 -2) Arsenal: Fabregas tỏa sáng - Bóng đá quốc tế - Thể thao

Arsenal chỉ giành chiến thắng với cách biệt tối thiểu song người hâm mộ Pháo thủ cũng đã có đầy đủ những điều họ cần. 3 điểm cho Arsenal và sự tỏa sáng của đội trưởng Fabregas.


Không được giới chuyên môn đánh giá cao trước giờ bóng lăn, Blackburn vẫn nhập cuộc đầy tự tin bằng lối đá phòng ngự chặt phản công nhanh, và không ít lần các học trò của Alladyce gây sóng gió trước khung thành của Almunia. Đặc biệt là trong hiệp một, Blackburn tạo ra được hai cơ hội ăn bàn mười mươi và có được một bàn thắng do công của Biram Diouf.

Thực tế là quyền kiểm soát bóng chủ yếu vẫn nằm trong tay đội khách. Nhờ sự trở lại của Fabregas, Arsenal hoàn toàn nắm giữ thế trận và nếu chính xác hơn, các Phảo thủ hoàn toàn có thể ghi được nhiều hơn hai bàn vào lưới của thủ thành Robinson.





Chấm điểm trận Blackburn (1 -2) Arsenal: Fabregas tỏa sáng - Tin180.com (Ảnh 1)


Người được Goal.com chấm điểm 9, số điểm cao nhất trong trận này chính là đội trưởng Fabregas. Dường như những sự kiện xảy ra trong suốt hè qua (về vụ chuyển nhượng của anh tới Barca) không làm ảnh hưởng tới cầu thủ này. Hiệp một, Fabregas đánh đầu cứu thua cho Arsenal trên vạch vôi từ cú sút của Nelsen, hiệp hai, anh in dấu giày trong cả hai bàn thắng của đội nhà. Dù vẫn còn những đường chuyền hỏng, nhưng người hâm một Phảo thủ không thể mong chờ nhiều hơn, bởi đây mới là trận đầu tiên Cesc đá chính kể từ đầu giải.

Một cầu thủ khác của Arsenal cũng thi đấu rất nổi bật trong trận này, đó là Theo Walcott. Tiền đạo cánh phải này ghi một bàn, góp công trong bàn thắng còn lại và liên tục di chuyển, đốt sức các cầu thủ hàng phòng ngự đội chủ nhà. Với màn trình diễn ấn tượng này, Walcott được chấm điểm 8,5.

Bên kia chiến tuyến, cầu thủ theo kèm Walcott, Gaël Givet được chấm điểm thấp nhất trận: 4,5. Khó có thể trách hậu vệ này bởi anh không phải mẫu cầu thủ có tốc độ tốt để có thể chạy đua với cầu thủ nhanh nhất của Arsenal. Givet cũng là cầu thủ phải nhận thẻ vàng duy nhất của trận đấu do lỗi kéo ngã Walcott.

Sau đây là điểm số cụ thể của hai đội

Blackburn: Robinson: 6.5, Salgado: 6.0, Nelsen: 5.0, Samba: 7.0, Givet: 4.5, Biram Diouf: 7.0, Pedersen: 6.0, Grella: 5.0, El-Hadji Diouf: 6.0, Kalinic: 5.5

Thay người: Olsson: Không chấm, N’Zonzi:5.5, Dunn: 6.0

Arsenal: Almunia: 7.0, Clichy: 6.0, Vermaelen: 7.0, Koscielny: 7.0, Sagna: 7.5, Diaby: 8.0, Song Bilong: 7.5, Fàbregas: 9.0, Walcott: 8.5, Van Persie: 7.0, Arshavin: 7.0

Thay người: Wilshere: Không chấm, Rosicky: 5.5, Chamakh: 5.5


>> Nhọc nhằn hạ Blackburn, Arsenal nối tiếp mạch chiến thắng


(Theo BongDaSo)


(Source: Tin180 - Chấm điểm trận Blackburn (1 -2) Arsenal: Fabregas tỏa sáng - Bóng đá quốc tế - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét