Thứ Tư, 25 tháng 8, 2010

Juventus ráo riết săn Vua phá lưới Serie A - Bóng đá quốc tế - Thể thao


Diego và một chân sút gắn liền với thành công của Juventus 10 năm qua sẽ phải ra đi, để dọn chỗ cho Antonio Di Natale - tiền đạo số một Serie A mùa vừa qua.


"Họ quan tâm tới điền đạo của chúng tôi và đã ra giá cho việc mua đứt Di Natale", chủ tịch Udinese, Soldati đã xác nhận về việc Juventus hỏi mua tiền đạo ngôi sao 32 tuổi.



Juventus ráo riết săn Vua phá lưới Serie A - Tin180.com (Ảnh 1)
Di Natale gây ấn tượng tốt trong các lần chạm trán Juventus gần đây. Ảnh: AFP.

Nhân vật này không để cập tới mức phí chuyển nhượng, nhưng theo hãng thông tấn Italy ANSA, con số mà Juventus đề nghị là 7 triệu euro. Hãng tin này còn nói rằng "Lão bà" đang tích cực đàm phán các điều khoản cá nhân với Di Natale, song song với việc thuyết phục Udinese chấp nhận nhả chân sút chủ lực.


Di Natale là Vua phá lưới Serie A mùa vừa qua với 29 bàn thắng - con số rất ấn tượng nếu xét đến việc anh phải chơi giữa các đồng đội có chất lượng trung bình ở Udinese. Ngoài khả năng tự tạo cơ hội và dứt điểm tốt, tiền đạo 32 tuổi này còn rất đa năng khi có thể đá ở cánh trái, tiền đạo lùi hoặc trung phong cắm.


Tính từ đầu hè này, Juventus đã có 7 tân binh gồm thủ môn Stotari, hậu vệ phải Motta, trung vệ Bonucci, các tiền vệ Martinez, Pepe, Krasic, Aquilani. Nhưng theo Giám đốc Thể thao Beppe Marotta, đội vẫn cần thêm một tiền đạo giàu kinh nghiệm và một trung vệ trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa ngày 31/8.


Tờ Gazzetta dello Sport thì quả quyết, để dọn chỗ cho Di Natale, Juventus đang tích cực tìm đối tác để bán lại Trezeguet. Cùng 32 tuổi như tiền đạo của Udinese, nhưng chân sút từng ghi tới 138 bàn ở Serie A cho Juventus từ năm 2000 từ một năm nay đã bị xem người thừa ở sân Grande Toirno.


Liverpool, Lyon cùng một số CLB hạng trung ở Tây Ban Nha được cho là đang rất theo dõi sát sao động tĩnh xoay quanh Trezeguet.



Juventus ráo riết săn Vua phá lưới Serie A - Tin180.com (Ảnh 2)
Trezeguet chỉ là sự lựa chọn thứ tư trên hàng công Juventus hiện tại, sau Amauri, Del Piero và Iaquinta. Ảnh: AFP.

Ngoài việc quyết tâm bán Trezeguet, theo Gazzetta dello Sport, Juventus cũng không loại trừ khả năng sẽ bán cả Diego. Dù đang chơi thuyết phục trong giai đoạn khởi động, tiền vệ đến từ Bremen với giá 25 triệu euro hè trước vẫn là nỗi thất vọng lớn của Juventus.


Từ Đức, nhà cựu vô địch Wolfsburg đang rất muốn tuyển mộ Diego. HLV Steve McLaren đánh giá cao khả năng dẫn dắt và lối chơi sáng tạo của tiền vệ người Brazil và tin rằng anh sẽ là sự thay thế xứng đáng nhất cho Misimovic, nhạc trưởng đang nhấp nhổm muốn sang Schalke.


Phương Minh
(theo vnexpress)


(Source: Tin180 - Juventus ráo riết săn Vua phá lưới Serie A - Bóng đá quốc tế - Thể thao )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét