Thứ Năm, 26 tháng 8, 2010

Kẻ mừng, người lo (Phát biểu sau lễ bốc thăm phân bảng Champions League 2010/11) - Bóng đá quốc tế - Thể thao

Trong khi hầu hết những “ông lớn” khác của bóng đá châu Âu như Barca, Bayern, MU, Chelsea, Arsenal hay nhà ĐKVĐ Inter đều gặp thuận lợi để đi tiếp thì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid và AC Milan lại rơi vào bảng đấu “tử thần”…
Kẻ mừng, người lo (Phát biểu sau lễ bốc thăm phân bảng Champions League 2010/11) - Tin180.com (Ảnh 1)
HLV Ferguson vui mừng với kết quả bốc thăm ngày hôm qua

HLV Ferguson (MU): “Đây là một bảng đấu thuận lợi cho chúng tôi. Valencia là một đội bóng chất lượng nhưng họ không còn mạnh như trước khi mất đi hai cầu thủ trụ cột là Villa và Silva. HLV của Rangers, Walter Smith từng có thời gian làm việc tại giải Ngoại hạng Anh cho Everton hồi năm 1998 nhưng như vậy cũng chẳng thể giúp ích nhiều. Còn Bursaspor thì gặp khá nhiều may mắn để góp mặt tại vòng bảng năm nay. Dù sao, chúng tôi vẫn có cơ hội chiến thắng lớn hơn”.


HLV Van Gaal (Bayern): “Tôi hài lòng với kết quả này. Điều quan trọng là chúng tôi cần chứng tỏ sức mạnh của mình để khi vào vòng sau và gặp những đối thủ khó chịu hơn”.


Kẻ mừng, người lo (Phát biểu sau lễ bốc thăm phân bảng Champions League 2010/11) - Tin180.com (Ảnh 2)
Real và Milan có lý do để lo lắng khi rơi vào bảng "tử thần"


HLV Mourinho (Real): “Chẳng thể nói trước được điều gì. Chúng tôi có đội hình chất lượng nhưng các đội bóng khác cũng có điểm mạnh của họ. Tôi chưa bao giờ xem nhẹ bất kì một trận đấu nào. Và Real sẽ phải chứng minh được đẳng cấp của mình”.


HLV Allegri (AC Milan): “Phải đụng độ với Real chưa bao giờ là dễ dàng với Milan và tôi hi vọng đây sẽ là trận đấu hấp dẫn. Ajax và Auxerre cũng cho thấy sự nguy hiểm và sức mạnh của họ ở lượt trận play-off vừa qua”.


Trong khi đó, ở bảng D, dù Barca được đánh giá sẽ gần như chắc chắn giành ngôi đầu nhưng với sự góp mặt của Rubin Kazan - đội từng gây sốc khi hạ gục Barca 2-1 ngay tại Nou Camp mùa trước, biết đâu bất ngờ sẽ xảy ra. “Thật khó khăn những cũng rất tuyệt vời khi chúng tôi lại được chạm trán với một đội bóng hàng đầu của châu Âu là Barca. Chúng tôi luôn sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn”, HLV Kurban Berdyev cho biết.


QT
(theo 24h)


(Source: Tin180 - Kẻ mừng, người lo (Phát biểu sau lễ bốc thăm phân bảng Champions League 2010/11) - Bóng đá quốc tế - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét