Thứ Bảy, 28 tháng 8, 2010

Bốc thăm chia bảng Europa League 2010/11: Đụng độ nảy lửa - Bóng đá quốc tế - Thể thao - Tiêu điểm

Sau lễ Champions League, lễ bốc thăm chia bảng của Europa League cũng đã diễn ra. Lá thăm may rủi đã đưa những đội bóng có tên tuổi phải gặp nhau và điều đó hứa hẹn mang lại nhiều điều hấp dẫn cho mùa giải năm nay.


Bốc thăm chia bảng Europa League 2010/11: Đụng độ nảy lửa - Tin180.com (Ảnh 1)
Europa League năm nay có sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn


Mùa giải Europa League năm nay có sự góp mặt của một số tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu như Liverpool, Juventus và ĐKVĐ Atletico Madrid. Mặc dù tên tuổi và đẳng cấp hơn hẳn nhưng chắc chắn những “ông lớn” kể trên sẽ phải nỗ lực hết sức mình bởi những đối thủ cùng bảng cũng mạnh không hề kém.


Cũng giống như Champions League, vòng bảng Europa League năm nay cũng đã tìm ra được bảng đấu tử thần, đó là bảng J. Những cái tên không may nằm ở bảng đấu này bao gồm Sevilla, nhà vô địch Europa League 2006, 2007, đội bóng giàu truyền thống của Pháp Paris Saint-Germain, thế lực một thời của bóng đá Đức Borussia Dortmund và “ẩn số” Karpaty Lviv.


Bốc thăm chia bảng Europa League 2010/11: Đụng độ nảy lửa - Tin180.com (Ảnh 2)
Toàn cảnh buổi lễ bốc thăm chia bảng Europa League


Cặp đấu được chờ đợi nhất ở loạt trận vòng đấu bảng chính là cuộc đối đầu giữa Juventus và Man City. Tham vọng đặt dấu ấn tại sân chơi châu lục của Man City đụng đầu với khát khao khôi phục lại thời hoàng kim của “lão bà” hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút khó quên cho sân chơi Europa League năm nay. “Ông lớn” đang thất thế của bóng đá Anh là Liverpool cũng sẽ gặp đôi chút khó khăn khi rơi vào bảng đấu có sự hiện diện của Napoli, Steaua Bucharest và Utrecht ở bảng K.


Europa League là giải đấu danh giá thứ 2 ở châu Âu bao gồm 48 đội bóng đến từ 24 quốc gia được chia thành 12 bảng đấu. Hai đội dẫn đầu mỗi bảng sẽ cùng với 8 đội xếp thứ 3 tại vòng đấu bảng Champions League tham gia vào vòng 32 đội. Lễ bốc thăm phân cặp cho vòng đấu này sẽ diễn ra tại Nyon ngày 17/12. Trận chung kết sẽ được tổ chức trên SVĐ Dublin Arena, cộng hòa Ireland vào ngày 18/5/2011.


Kết quả các bảng đấu cụ thể:


Bốc thăm chia bảng Europa League 2010/11: Đụng độ nảy lửa - Tin180.com (Ảnh 3)





Duy Anh
(theo 24h)


(Source: Tin180 - Bốc thăm chia bảng Europa League 2010/11: Đụng độ nảy lửa - Bóng đá quốc tế - Thể thao - Tiêu điểm )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét