Thứ Hai, 23 tháng 8, 2010

Real Madrid có 2 thủ môn kì lạ - Bóng đá quốc tế - Thể thao

Đó chính là hậu vệ Sergio Ramos và tiền vệ tân binh Sami Khedira. Theo như HLV Jose Mourinho tiết lộ, cả 2 trên sân tập đã bộc lộ những tố chất rất tốt thường chỉ có ở các thủ môn, chính vì vậy nếu 2 thủ thành của Real bị chấn thương không thể thi đấu, Ramos và Khedira sẽ là lựa chọn tiếp theo.


Real Madrid có 2 thủ môn kì lạ - Tin180.com (Ảnh 1)
Sami Khedira còn chơi bóng bằng tay rất khá

Cùng lúc đó, báo chí Tây Ban Nha và Anh loan tin Chelsea đang dự định bỏ ra 40 triệu Euro để đưa Sergio Ramos về sân Stamford Bridge để trám vào vị trí cánh phải đang còn khá nhiều bất ổn.


Trọng tài đột tử trước giờ bóng lăn. Một cú sốc với làng túc cầu thế giới khi trọng tài Abdou Karim Gueye tại giải vô địch Senegal đã bất ngờ gục xuống và mất trên đường tới bệnh viện. Hiện tại nguyên nhân đang được làm sáng tỏ nhưng theo các bác sĩ nhận định thì có thể đó là một ca trụy tim cấp tính.


Patrice Evra bị treo giò 5 trận. Liên đoàn bóng đá Pháp vừa ra quyết định cấm thi đấu 5 trận trong màu áo ĐTQG với hậu vệ trái của MU do những xử sự không đúng mực tại World Cup 2010 vừa qua.


Real Madrid có 2 thủ môn kì lạ - Tin180.com (Ảnh 2)
Patrice Evra bị treo giò vì cuộc nổi loạn tại ĐT Pháp


Lyon thực hiện thương vụ "sốc". Ban lãnh đạo Sư tử vùng Rhone đang tiến hành đàm phán với đối thủ Girondins de Bordeaux về việc chuyển nhượng tiền vệ sáng tạo Yoann Gourcuff. Giá mà Lyon đưa ra là 22 triệu Euro và có thể tăng thêm 4,5 triệu Euro phụ thuộc vào phong độ của Gourcuff.


"Tứ đại gia" giỏi kiếm tiền nhất. Theo thống kê, dù không thi đấu tốt tại Champions League mùa 2009/10 nhưng 4 đội bóng hàng đầu nước Anh gồm MU, Chelsea, Arsenal, Liverpool vẫn bỏ túi hơn 140 triệu Euro từ bản quyền truyền hình và tiền thưởng, vượt xa con số 116 triệu Euro và 95 triệu Euro của các đội bóng ở La Liga và Serie A.





Orchid
(theo us.24h)


(Source: Tin180 - Real Madrid có 2 thủ môn kì lạ - Bóng đá quốc tế - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét