Thứ Năm, 26 tháng 8, 2010

Thương vụ Mascherano: Đã đến hồi kết? - Phân Tích & Bình Luận - Thể thao

Những ngày qua vụ chuyển nhượng tiền vệ Mascherano từ Liverpool sang Barca liên tục là đề tài nóng của giới truyền thông. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại cuộc đàm phán giữa hai bên vẫn chưa thể đến hồi kết…


Thương vụ Mascherano: Đã đến hồi kết? - Tin180.com (Ảnh 1)
Tiền vệ Mascherano

Mức giá 23 triệu Euro cộng thêm với tiền vệ Hleb bên phía BLĐ Barca đưa ra nhằm có được chữ ký của Mascherano đã chính thức bị quỷ đỏ Merseyside từ chối. Tuy nhiên, trước quyết tâm của BLĐ, HLV cũng như các cầu thủ Barca trong việc tuyển mộ đội trưởng ĐT Argentina thì phương án cuối cùng đi đến thống nhất trong thương vụ chuyển nhượng đã được chuẩn bị kỹ càng. Không chỉ có Hleb mà ngay cả hậu vệ Caceres người vừa trở lại Nou Camp sau một mùa giải cho mượn tới chơi tại Juventus đã chính thức trở thành miếng mồi câu Mascherano bên phía Liverpool.


Thương vụ Mascherano: Đã đến hồi kết? - Tin180.com (Ảnh 2)
Trung vệ Caceres sắp là người của Liverpool


Về phần Liverpool, những ngày qua BLĐ đội bóng cảng nhất quyết chỉ nhả tiền vệ Mascherano với mức giá 30 triệu Euro. Tuy nhiên, đó chẳng qua cũng chỉ là bài để Liverpool muốn có thêm chút lợi nhuận từ thương vụ đội trưởng Argentina bởi trên thực tế BLĐ cũng như HLV Hodgson đã chuẩn bị tâm lý để tiền vệ này ra đi. Ngày hôm qua, trên trang Web của Liverpool, các thành viên của BLĐ đã nêu rõ quan điểm sau khi cho rằng Mascherano đã chơi trận đấu cuối cùng cho CLB và nếu không để tiền vệ người Argentina ra đi sớm chắc chắn giá trị trên thị trường chuyển nhượng sẽ giảm đi rất nhiều.


Nói là vậy nhưng trên thực tế Liverpool mới chỉ tỏ rõ quan điểm được phần nào khi để Mascherano không ra sân thi đấu trong trận đấu muộn tại vòng 2 Premier League giữa quỷ đỏ Merseyside và Man City cách đây ít hôm. Còn việc sớm để Mascherano ra đi theo như thông tin trên trang Web CLB có lẽ cần phải đợi đến những ngày cuối cùng trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Tuy nhiên với từng đó lý do thì các CĐV Barca hoàn toàn có thể hy vọng việc cập bến Nou Camp của tiền vệ Mascherano trong kỳ chuyển nhượng năm nay. Và không ngạc nhiên khi có nguồn tin cho rằng tiền vệ Argentina và BLĐ Barca đã đạt được những thỏa thuận cá nhân trước khi đội bóng xứ Catalan tiến đến thống nhất về bản hợp đồng chuyển nhượng với quỷ đỏ Merseyside.


Thương vụ Mascherano: Đã đến hồi kết? - Tin180.com (Ảnh 3)
Hleb đứng trước cơ hội trở lại giải ngoại hạng Anh


Như vậy thương vụ ồn ào và tốn nhiều giấy mực liên quan đến tiền vệ người Argentina Mascherano đang đi đến hồi kết. Và việc đưa thêm một trung vệ như Caceres như một phần trong bản hợp đồng chuyển nhượng Mascherano đã thể hiện nước đi khôn khéo của BLĐ bên phía Barca. Và việc để Caceres là nhân vật xúc tác trong thương vụ này đã phần nào giúp cho HLV Guardiola giải quyết được vị trí của hậu vệ mùa giải trước còn chơi cho Juventus tại sân Nou Camp.


mr_2305
(theo 24h)


(Source: Tin180 - Thương vụ Mascherano: Đã đến hồi kết? - Phân Tích & Bình Luận - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét