Thứ Ba, 31 tháng 8, 2010

Thêm 'công thần' Camoranesi khăn gói rời Juventus - Bóng đá quốc tế - Thể thao


Tiếp sau David Trezeguet, đến lượt “công thần” Mauro Camoranesi chính thức nói lời chia tay Juventus sau 8 năm gắn bó để chuyển tới Đức đầu quân cho Stuttgart.


Thêm ’công thần’ Camoranesi khăn gói rời Juventus - Tin180.com (Ảnh 1)
Tiếp sau Trezeguet, Camoranesi đã chính thức chia tay Juve sau 8 năm gắn bó.


Không nằm ngoài dự đoán, chỉ ít ngày sau khi David Trezeguet chia tay Juventus để đến với CLB Hercules (Tây Ban Nha) thì một công thần khác là Mauro Camoranesi cũng khăn gói rời đội.



Theo đó, do không còn đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch tương lai đội bóng, ngay từ cuối mùa giải trước, BLĐ Juventus đã “bật đèn xanh” để tiền vệ từng có 8 năm gắn bó với Olimpico này ra đi.



Và phải đến những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Mauro Camoranesi mới chính thức hoàn tất các thủ tục để chuyển tới Đức đầu quân cho Vfb Stuttgart theo hợp đồng thời hạn 1 năm cùng điều khoản cho phép gia hạn thêm 1 năm nữa.



Cùng thời điểm với sự ra đi của Camoranesi, hậu vệ Jonathan Zebina cũng chính thức thanh lý hợp đồng với Bà đầm già thành Turin để chuyển tới đầu quân cho đội bóng vừa thăng hạng Serie A, Brescia.



Dù vậy để khỏa lấp vị trí Zebina để lại, Juventus đã nhanh tay mượn hậu vệ trẻ Armand Traore thời hạn một năm với giá 500.000 euro.



Dự kiến, cầu thủ 20 tuổi này sẽ thi đấu bên hành lang cánh trái trong đội hình Juve do Fabio Grosso không còn đủ thể lực để đáp ứng kỳ vọng tân HLV trưởng Gigi Del Neri.


L.T.T
(theo dantri)


(Source: Tin180 - Thêm 'công thần' Camoranesi khăn gói rời Juventus - Bóng đá quốc tế - Thể thao )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét