Thứ Năm, 26 tháng 8, 2010

Mỹ mở rộng: SAO nữ tự tin - Tennis - Thể thao

Mỹ mở rộng đang đến rất gần và mặc dù là Grand Slam quy tụ những tên tuổi hàng đầu trong làng quần vợt, nhưng rất nhiều tay vợt nữ tỏ ra vô cùng tự tin vào sức mạnh của mình.


Mỹ mở rộng: SAO nữ tự tin - Tin180.com (Ảnh 1)
Hạt giống số 1 Wozniacki

Ban tổ chức giải đã tỏ ra vô cùng thất vọng khi tay vợt số 1 thế giới Serena Williams rút lui bởi chấn thương, nhưng NHM vẫn hoàn toàn có quyền hy vọng nội dung đơn nữ tại US Open năm nay sẽ vẫn mang tính cạnh tranh cao. Một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch là Venus Williams, người vừa bình phục chấn thương để kịp tham gia giải Grand Slam cuối cùng trong năm, tỏ ra vô cùng tự tin. Phát biểu trong cuộc phỏng vấn mới đây, nhà cựu vô địch Mỹ mở rộng cho biết: “Tôi đã có một mùa hè khó khăn bởi những chấn thương không may ở chân. Rõ ràng tôi đã không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho Mỹ mở rộng sau khi vắng mặt ở Rogers Cup và Cincinnati. Tuy nhiên, lúc này tôi đang luyện tập tích cực và dần lấy lại cảm giác tốt nhất khi thi đấu. Tôi đã hoàn toàn sẵn sàng chinh phục Mỹ mở rộng”.


Mỹ mở rộng: SAO nữ tự tin - Tin180.com (Ảnh 2)
Venus Williams


Thời gian qua, Venus đã bị một chấn thương ở đầu gối và nó khiến cô phải nghỉ thi đấu suốt từ ngày 29/6, sau trận thua tại tứ kết Wimbledon. Venus sẽ là hạt giống số 3 ở giải năm nay, và tất nhiên, khi cô em Serena vắng mặt, Venus chính là niềm hy vọng lớn nhất của nước chủ nhà. Trong khi đó, hạt giống số 1 Wozniacki, người từng bất ngờ lọt vào chung kết hồi năm ngoái, cũng đang có được sự tự tin cao độ. Cô gái xinh đẹp người Đan Mạch nói: “Tôi đã đạt được một số thành công trong thời gian qua và điều quan trọng nhất là tôi thấy mình vẫn đang tiến bộ từng ngày. Vị trí hạt giống số 1 có đôi chút áp lực nhưng cũng là động lực để tôi thi đấu tốt hơn. Hy vọng tôi sẽ vượt qua được thành tích năm ngoái”.


Woznicaki đang là một trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất làng quần vợt nữ. Năm nay, cô đã có 3 chức vô địch WTA, bao gồm cả Rogers Cup vừa diễn ra ở Montreal. Người đã đánh bại cô trong trận chung kết Mỹ mở rộng năm ngoái là Kim Clijsters. Tay vợt người Bỉ sẽ là một ứng cử viên vô cùng nặng ký ở giải năm nay, nhất là khi cô vẫn giữ được phong độ tốt. Clijsters cho biết: “Mỗi ngày trôi qua tôi lại càng khao khát thi đấu hơn. Giai đoạn nghỉ ngơi đã giúp tôi lấy lại động lực thi đấu. Giờ đây, tôi thấy mình có thêm nhiều kinh nghiệm hơn sau mỗi thành công và thất bại. Chức vô địch năm ngoái thật khó tin nhưng đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của tôi. Năm nay, tôi đang có sự chuẩn bị tốt và hy vọng mọi thứ cũng sẽ tốt đẹp như thế”.





TA
(theo 24h)


(Source: Tin180 - Mỹ mở rộng: SAO nữ tự tin - Tennis - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét