Thứ Ba, 31 tháng 8, 2010

Serie A 2010/2011: Sự khác biệt mang tên Ibrahimovic - Bóng đá quốc tế - Thể thao

Cuối cùng thì thương vụ Ibrahimovic đã có hồi kết và không ngạc nhiên khi mục tiêu theo đuổi trong suốt những tuần qua của AC Milan đã cập bến San Siro. Và đó chính là cơ sở để tạo nên một mùa giải Serie A đầy sự cạnh tranh.


Serie A 2010/2011: Sự khác biệt mang tên Ibrahimovic - Tin180.com (Ảnh 1)
Tiền đạo Ibrahimovic

Cựu cầu thủ của Inter Milan là Ibrahimovic đã trở lại thành phố Milano tráng lệ sau đúng một mùa giải chơi tại La Liga trong màu áo Barca. Tuy nhiên, đội bóng mà chân sút người Thụy Điển đầu quân trong mùa giải 2010/2011 chính là kình địch cùng thành phố với Inter là AC Milan. Không chỉ tăng cường sức mạnh cho hàng tấn công của Rossoneri mùa giải này mà Ibrahimovic còn là nhân tố trực tiếp giúp AC Milan tràn đầy hy vọng lật đổ ngôi vương của Inter Milan trong suốt những năm qua.


Serie A 2010/2011: Sự khác biệt mang tên Ibrahimovic - Tin180.com <br />(Ảnh 2)
AC Milan có màn khởi đầu vô cùng ấn tượng


Không ngạc nhiên sau khi Ibrahimovic có màn ra mắt tại San Siro, chủ tịch Massimo Moratti bên phía Inter Milan bày tỏ sự lo ngại về sức mạnh của kình địch cùng thành phố. Ông này cho biết: "AC Milan thực sự mạnh ở mùa giải năm nay, chắc chắn đó sẽ là một đối thủ cạnh tranh thực sự cho đội bóng của chúng tôi mùa giải này". Sự lo ngại của Moratti là hoàn toàn có cơ sở bởi bộ ba tấn công huyền ảo gồm Pato - Ibrahimovic - Ronaldinho mà người hâm mộ đội bóng áo sọc đỏ đen mong đợi bấy lâu đã thành hiện thực. Không chỉ vậy trong trận đấu mở màn mùa giải này, Rossoneri đã thể hiện một sức mạnh tấn công cực kỳ đáng sợ với bộ đôi nhân tố chủ đạo là Ronaldinho và Pato, dù Ibrahimovic chưa thể ra sân trong trận đấu này. Với chiến thắng 4 sao cùng sự khởi đầu hoàn hảo của các nhân tố tấn công hiện tại, trái ngược hoàn toàn với trận hòa của nhà ĐKVĐ Serie A Inter Milan trong ngày đầu ra quân thì sự lo ngại của Moratti là hoàn toàn có cơ sở.


Và như để trấn an các CĐV Nerazzurri, Moratti cũng lý giải về việc ít tham gia vào các thương vụ chuyển nhượng mùa hè vừa qua khi mà chủ tịch của Inter cho rằng đội bóng của ông đã đủ mạnh và không cần đến bất kỳ một sự bổ sung nào. Bên cạnh đó, ông chủ của sân Giuseppe Meazza cũng đưa ra các yếu tố lịch sử để biện hộ cho trận hòa đáng thất vọng trong ngày đầu ra quân sau khi cho rằng: "Các CĐV Inter cần phải kiên nhẫn, theo thống kê từ quá khứ thì sự khởi đầu không thuận lợi trong giai đoạn đầu mùa giải chính là yếu tố may mắn cho những danh hiệu ở cuối mùa giải". Chắc chắn đây chính là niềm tin của Moratti trong tâm trạng rối bời khi mà AC đang dần hoàn thiện đội hình với sự góp mặt của Zlatan Ibrahimovic.


Serie A 2010/2011: Sự khác biệt mang tên Ibrahimovic - Tin180.com (Ảnh 3)
Các cầu thủ Inter bất lực trong ngày đầu ta quân tại Serie A


Như vậy, sau khi chân sút Ibrahimovic cập bến AC Milan cùng với sự ra đi của Mourinho bên phía Inter sẽ là những yếu tố chủ đạo góp phần tạo nên một mùa giải Serie A hấp dẫn. Sẽ không còn thế độc tôn mà Inter Milan từng tạo dựng tại Italia giống như các mùa giải đã qua và sự lật đổ ngôi vương chính là cái đích mà các CĐV sọc đỏ đen thành Milan cũng như các đội bóng tại Serie A đang hướng tới.


mr_2305
(theo 24h)


(Source: Tin180 - Serie A 2010/2011: Sự khác biệt mang tên Ibrahimovic - Bóng đá quốc tế - Thể thao )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét