Thứ Năm, 26 tháng 8, 2010

Inter sẵn sàng chi 20 triệu bảng vì Mascherano - Bóng đá quốc tế - Thể thao

“Đánh hơi” được việc Liverpool sẵn sàng để Mascherano ra đi nếu nhận được một lời đề nghị thích hợp, đêm qua Inter Milan đã gửi fax cho Liverpool chào mời mức giá 20 triệu bảng…
Inter sẵn sàng chi 20 triệu bảng vì Mascherano - Tin180.com (Ảnh 1)

Mascherano (đỏ) đang là mục tiêu của nhiều “đại gia”.


Có thể nói đây là đề nghị vô cùng hấp dẫn mà ít có đội bóng nào sẵn sàng trả cho Liverpool. Thêm vào đó với việc tiền vệ người Argentina từ chối thi đấu càng khiến HLV Hodgson phải nhanh chóng ra quyết định nếu không muốn tình hình rối ren thêm.


Cách đây ít ngày Barcelona được cho là đã hỏi mua Mascherano nhưng đội bóng xứ Catalan chỉ chấp nhận chi 12 triệu bảng.



Phát biểu trước báo giới Giám đốc thể thao của Inter khẳng định: “Hôm thứ Ba (24/8) tôi đã fax cho Liverpool lời đề nghị và đang đợi họ trả lời. Chúng tôi sẽ không thảo luận trực tiếp với cầu thủ bởi như vậy là không đúng đắn. Inter không muốn làm Liverpool thất vọng”, ông Branca nói.



“Mọi người đều biết rằng Mascherano muốn sang chơi bóng ở một CLB khác, một đất nước khác. Cậu ấy có mối quan hệ tốt với HLV của chúng tôi Rafa Benitez.



Chúng tôi đã gửi tới cho họ một lời đề nghị rất hậu hĩnh, gần sát mức giá họ yêu cầu”, Giám đốc thể thao của Inter cho biết thêm. “Mặc dù đang có đội hình rất mạnh, xuất sắc nhất châu Âu nhưng chúng tôi vẫn muốn bổ sung thêm 1,2 gương mặt nữa”.



Trong trận đấu với Trabzonspor tại Europa League đêm nay một lần nữa Mascherano không có tên trong đội hình đăng ký thi đấu. Lý giải cho điều này HLV Hodgson khẳng định: “Nếu cậu ấy ra sân trong trận gặp Trabzonspor đêm nay nó có thể phá vỡ việc chuyển nhượng mà tôi không muốn làm những việc như vậy.



Tôi hy vọng rằng trong vòng vài ngày tới mọi chuyện sẽ được giải quyết dù kết cục có thế nào đi chăng nữa. Nhưng sự thật thì đến giờ này tôi vẫn chưa biết tình hình sẽ ra sao”.


Thanh Tùng
(theo dantri)


(Source: Tin180 - Inter sẵn sàng chi 20 triệu bảng vì Mascherano - Bóng đá quốc tế - Thể thao )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét