Thứ Ba, 31 tháng 8, 2010

Real Madrid đồng ý bán Van der Vaart cho Tottenham - Bóng đá quốc tế - Thể thao

Nhằm giảm thiểu quân số vốn đang khá dày hiện tại, Ban lãnh đạo CLB Real Madrid quyết định để Van der Vaart gia nhập Tottenham. Bản hợp đồng dự kiến sẽ được hoàn tất vào đêm nay.
Theo tờ Marca, cả Real Madrid đã thống nhất được về tất cả các điều khoản về hợp đồng. Tiền vệ người Hà Lan sẽ gia nhập sân White Hart Lane với giá 10 triệu euro, mức lương chưa được tiết lộ. Như vậy, Van der Vaart đã quyết định chia tay Real Madrid sau 2 năm gắn bó.



Real Madrid đồng ý bán Van der Vaart cho Tottenham - Tin180.com (Ảnh 1)
Van der Vaart gần như chắc chắn sẽ là người của Tottenham


Tottenham từ lâu đã muốn có được sự phục vụ của Van der Vaart, tuy nhiên tiền vệ này thì khao khát ở lại để cạnh tranh một suất chính thức. Tuy vậy, khi nhận biết được tương lai của mình khá mong manh, VDV sẽ phải ra đi để tìm kiếm thách thức mới tại Premier League.



Dự kiến, bản hợp đồng sẽ được ký kết vào lúc 19h đêm nay (giờ TBN), hạn cuối cùng trước khi TTCN mùa hè 2010 đóng cửa. Phi vụ này được hoàn tất có thể khiến cả 3 đều hài lòng: Real Madrid giảm bớt được số lượng tiền vệ khá đông, Tottenham có thêm sự bổ sung chất lượng còn Van der Vaart có cơ hội được đá chính nhiều hơn.



Vấn đề cuối cùng chỉ còn chờ Van der Vaart chấp thuận các điều khoản mà phía Tottenham đưa ra và đặt bút ký hợp đồng mới. Đây được coi là thương vụ khá chóng vánh bởi suốt 3 tháng hè vừa qua, Spurs chưa từng ngỏ ý muốn mua ngôi sao người Hà Lan.



HLV Tottenham, Harry Redknapp đặt rất nhiều kỳ vọng vào Van der Vaart: “Dù chưa chính thức nhưng Rafael gần như thuộc về Tottenham. Thực ra tôi đã nghĩ Vaart sẽ đến Bayern với mức giá 21,8 triệu euro, số tiền vẫn được coi là rẻ so với tài năng cậu ấy.



Tuy nhiên, Tottenham có lý do để hài lòng với bản hợp đồng này và mọi thứ sẽ được giải quyết nhanh chóng. Van der Vaart là ngôi sao đẳng cấp và sẽ là sự bổ sung hợp lý trong đội hình Tottenham”.


Anh Tuấn
(theo dantri)


(Source: Tin180 - Real Madrid đồng ý bán Van der Vaart cho Tottenham - Bóng đá quốc tế - Thể thao )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét