Chủ Nhật, 29 tháng 8, 2010

Webber xuất sắc nhất - Các môn khác - Thể thao

Tay đua Webber có ngày đua phân hạng thành công khi anh là người có thành tích tốt nhất. Với thời gian 1:45.778, tay đua của Red Bull sẽ xuất phát ở vị trí đầu trong lần đua chính thức diễn ra trong ngày hôm nay.

Webber thận trọng: Kết thúc buổi đua phân hạng, tay đua của đội Red Bull cho biết được xuất phát ở vị trí đầu luôn là điều tuyệt vời. Tuy nhiên, lợi thế trên là không đủ để đảm bảo cho thắng lợi trong lần đua chính thức. Vì vậy, cẩn trọng sẽ là điều cần thiết để duy trì chiến thắng.


Hamilton lạc quan: Cho dù anh chỉ giành vị trí xuất phát thứ 2 cho lần đua chính thức, nhưng tay đua của McLaren tin rằng chiếc MP4-25 sẽ giúp anh có thành tích tốt trong lần đua chính diễn ra trong ngày hôm nay.


Người đứng đầu McLaren tự hào về bộ cánh mới của MP4-25: Ông chủ Martin Whitmarsh khẳng định bộ cánh mới đem lại sự khác biệt. Thực tế, tay đua Hamilton có thành tích khả quan ở lần đua phân hạng khi về thứ 2 với thời gian 1:45.863.


Webber xuất sắc nhất - Tin180.com (Ảnh 1)
Tay đua Hamilton (phải) giành vị trí xuất phát thứ 2 trong ngày đua chính


Đội đua Virgin Racing nhận án phạt: Sau lần đua phân hạng, FIA quyết định phạt tay đua Timo Glock của đội này với lí do có hành vi ngăn cản trái phép đối với tay đua Sakon Yamamoto của Hispania. Theo đó, Timo Glock bị hạ 5 bậc ở vị trí xuất phát trong lần đua chính thức.


Một tay đua khác cũng chịu phạt sau lần đua phân hạng là Buemi. Lí do tay đua của Toro Rosso bị hạ 3 bậc ở vị trí xuất phát là anh đã cản trái phép đối với Nico Rosberg của đội Mercedes.


Danh sách 10 tay đua có thành tích tốt nhất trong lần đua phân hạng:


Webber xuất sắc nhất - Tin180.com (Ảnh 2)


Lemanh
(theo 24h)


(Source: Tin180 - Webber xuất sắc nhất - Các môn khác - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét